Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Diễn Giả Thành Thật

Chương 5: Hot Couple

Chương trước
Chương sau
Chương trình nhanh chóng lên hình, vì nó là hình thức phát sóng trực tiếp nên Tô Cách và Trần Mục Dương cứ thế xuất hiện trước mặt người xem, cho nên không thể nào biểu hiện chán như vừa này, đành diễn trò vô cùng vô cùng cố gắng.

Tô Cách có chút xoắn quẩy, không ngừng xoa xoa hai tay.

“Sao trông cậu hồi hộp vậy!” Trần Mục Dương nhìn đến ngứa mắt, mở miệng mắng cậu.

Tô Cách không biết vì sao anh lại mắng, ngược lại rất thành thật thỏ thẻ: “Tôi rất hồi hộp… Phải làm sao đây? Live stream đó! Lỡ đâu tôi nói ngu thì sao?”

Tô Cách giống như tìm được người cho mình tố khổ, cứ thế mang hết những điều nóng sốt trong lòng tuôn ra.

Trần Mục Dương rất không kiên nhẫn nói: “Cần gì phải hồi hộp, có phải người ta ngồi ngay trước mặt đâu, lúc bị hỏi thì nhớ đừng quên não ở nhà, có khác gì trò chuyện bình thường.”

An ủi người ta như thế, anh thấy rất hợp lý hở?

Tô Cách nghĩ ngợi, ngược lại không còn sốt sắng nữa.

Chương trình chính thức bắt đầu, Đại Hữu mặc trang phục lòe loẹt đi ra, trước tiên nói vài câu khởi động mua vui cho khán giả rồi gọi Trần Mục Dương và Tô Cách lên sân khấu.

“Được rồi, chúng ta mau mời hai vị khách mời tự giới thiệu nào!”

Ánh mắt Đại Hữu ghim lên Trần Mục Dương mong anh mở màn, ngay cả Tô Cách cũng vô cùng trông mong ai kia mở mồm.

“Chào các bạn, tôi là Trần Mục Dương.”

“…”

Cái này còn chưa đủ?

Tô Cách hốt hoảng tiếp nhận đề tài: “Chào mọi người, tôi là Tô Cách, ừm…”

Cậu nghĩ bản thân mình nên nói nhiều hơn một chút, cơ mà cậu chẳng biết nói gì cả.

“Tôi là diễn viên thủ vai Lâm Lạc trong phim ‘Chỉ cần yêu’.”

Được rồi, đúng là màn tự giới thiệu này tốt đến không thể chạy nổi.

“Tôi nghĩ các khán giả đều đã biết, thậm chí còn nóng lòng mong chờ từ rất lâu! Đúng thế! Khách mời của chúng ta hôm nay chính là hai diễn viên chính của bộ phim ‘Chỉ cần yêu’ sắp được phát hành trên internet!”

Đại Hữu ở một bên khí thế chém gió, còn Tô Cách thì cảm thấy người bên cạnh mình đang toả hơi lạnh khiến cậu rơi vào trạng thái lửa băng đánh nhau dữ dội.

“Được rồi! Nói nhiều vô nghĩa, tôi xin mời hai diễn viên giới thiệu về vai diễn mình thủ vai để cho khán giả được hiểu thêm về mị lực của các bạn nào!”

Đại Hữu đem sóng gió vứt lên đầu Trần Mục Dương, anh ngừng một chút, liếc mắt nhìn Tô Cách.

Cậu hiểu ý, nhận mệnh đá trận đầu: “Ừm… Tôi diễn vai tiểu thụ Lâm Lạc, là một nhân vật có tính cách tương đối đơn thuần, ngay từ đầu đã tò mò về Đổng Dật Thần nên thường xuyên dính lấy anh ấy, về sau lại phát hiện ra mình thích người ta, rồi mọi thứ trở nên rắc rối hơn.”

“Nói như thế, cậu đảm nhận phía dưới?”

Tô Cách ha ha cười khổ chỉ Trần Mục Dương và mình: “Mọi người xem chiều cao giữa hai chúng tôi liền biết mà!”

Đại Hữu bị biểu cảm cùng cách nói chuyện của cậu chọc cười, cứ thế cười đến run cả người. Còn Tô Cách không thấy mình nói có gì đáng cười, cho nên khó hiểu xoa xoa ót.

Đồng thời còn không can tâm liếc nhìn Trần Mục Dương, trách không được bắt cậu mở đầu, chính xác là ai kia muốn biến cậu thành lá chắn, mình thì tất bật đối đáp, còn ai kia lại thảnh thơi nhàn nhã.

Đúng là không khí giữa ba người khá ngượng ngập, cơ mà qua camera lại không thể hiện rõ lắm, nhưng chỉ cần cậu cúi đầu là liền biết rõ ngay, và khán giả xem qua màn hình đều cảm nhận được.

Mọi người đổ xô đi bình luận.

Ban đầu ô bình luận đều nói về Trần Mục Dương, ai nấy cũng bày tỏ tình yêu mãnh liệt với anh, nhưng ngay sau khi Tô Cách ngây ngô phát biểu, mọi người bắt đầu lọc cọc đánh chữ…

“Tiểu Cách Cách thật đáng yêu quá đi~~”

“Thật ra tôi cảm thấy Tô Cách ngốc manh rất xứng với Trần Suất lạnh như bằng, vô cùng ủng hộ couple này!!”

Chương trước
Chương sau