Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Đại Thiếu Gia Là Đồ Nghiện Vợ

Chương 49: ĐÃ KẾT HÔN

Chương trước
Chương sau
Quang Dũng : " Anh trai , em chỉ muốn tình cảm anh em mình gần gũi thôi mà . Anh không nhớ chúng ta đã từng thân thiết như thế nào sao ? "

Dương Quang lạnh nhạt nói : " Già đến sắp có cháu rồi , không nhớ nổi . "

Quang Trung : " Anh họ , mặc dù em có hơi làm phiền anh . Nhưng mà nhờ vậy anh mới biết bắn súng không phải sao ? Em rất nhớ tới lúc nhỏ , em vẫn hay đòi anh đưa đi chơi lúc anh đang học , lúc đó anh cứ cốc đầu em đến ngốc luôn rồi nè , nhớ lại vui làm sao á . "

Quang Trường : " Lớn đến có vợ rồi , không nhớ nổi . "

Hạ Kim Nhu cắn chặt răng , tay siết chặt chiếc nĩa làm nó hơi cong sang một bên , cảnh tượng trước mắt không có bất kì khe hở nào để bà chen miệng vào .

Mặc Liên lại ngó nhìn Dương Quang Dũng bằng khuôn mặt ngây thơ .

Hình như chú đó là yêu mến mình thật .

Quang Dũng đang nói chuyện với anh trai , vô thức liếc nhìn Mặc Liên , ông liền nở nụ cười ôn hòa thân thiện với cô . Mặc Liên chết lặng tiếp tục ăn phần đồ ăn của mình , trong lòng khóc như mưa .

Làm gì có hình như ? Hôm qua vừa nhìn mình bằng con mắt chết chốc , bây giờ chắc chắn là đang làm thân với mình để sau này mình chết rồi thì ổng là người vô tội nhất chứ còn gì nữa ..

Huhu . Ba ơi , thầy ơi . Hai người mau đuổi chú chủ tịch nước đó về đi . Đáng sợ quá !

Trung : " Anh họ , em thấy tình cảm của chúng ta không thể nào cứ như vậy bị cắt đứt được . Em từ khi sinh ra cũng chỉ thân thiết nhất là với anh thôi , gia tộc em cũng không muốn tranh mà trao hết cho anh rồi . Bây giờ em chỉ muốn làm bạn với Mặc Liên thôi mà .. "

Trường : " Mày nói bậy , mày có tình cảm với anh chứ anh không có . Gia tộc thì nếu anh không thừa kế thì chẳng lẽ đưa cho thằng nhóc ham chơi như mày ? Còn có , Mặc Liên có chồng là đủ . Anh vừa làm bạn vừa làm chồng em ấy , không cần mày . "

Dũng : " Anh trai , ít ra thì bao nhiêu năm qua em vẫn luôn kính trọng anh , em chưa từng thân thiết với ai hơn anh cả . Em cũng biết cô đơn mà , thằng con em thì quậy như vậy . Em chỉ muốn có con cháu để yêu thương thôi mà .. "

Quang : " Chú lại bậy , chú có tình cảm với anh chứ anh không có . Chú đây gọi là cha nào con nấy , hai cha con đều quậy như nhau thôi . Còn nữa , con gái anh chỉ cần một người ba này là đủ , không cần chú . "

Trung : " Anh .. "

Dũng : " Anh .. "

Đột ngột bốn ánh mắt dời vào một điểm , đồng thanh gọi : " Mặc Liên ! "

Cô đang chăm chú nhai thức ăn , tới cổ lại giật mình , miếng thức ăn trong miệng trở nên khô khan khó nuốt .

Có điềm rồi ..

Mặc Liên bề ngoài vẫn điềm tĩnh như không có chuyện gì , bên trong lấm tấm mồ hôi hột : " Sao ạ ? "

Dương Quang Trường : " Em nói xem anh có em họ không ? "

Dương Quang tiếp lời : " Ba cũng không có em trai đúng không ?

Dương Quang Dũng : " Mặc Liên , con thấy ba chồng con đã nói sai rồi có phải không ? "

Dương Quang Dũng : " Em nói đi , tất nhiên là anh Quang Trường có em họ là anh rồi đúng không ? "

Mặc Liên mím môi , khẽ nhướng mài nhìn hết một lượt bốn con người đang nhìn chăm chú cô đợi câu trả lời .

Trời đánh tránh bữa ăn mà ..

" Tất nhiên .. "

là không nên có rồi .

" .. gia đình là nhất ạ . "

Huhu mẹ ơi . Con nói cái gì vậy nè ?

" ... "

...

Hai hôm sau , Mặc Liên phải về thành phố A để tiếp tục việc học . Trước khi về Dương Quang và Dương Quang Dũng cũng tới tiễn cô , dặn dò đủ điều rồi mới cho đi . Chỉ là không thấy Quang Trung tới , hai hôm trước còn vui vẻ kéo cô trốn đi tới trại huấn luyện chơi , vậy mà hôm nay lại không thấy mặt mũi đâu .



Dương Quang Dũng ba lần gặp mặt đều tìm cách nhét thẻ ngân hàng vào tay Mặc Liên , nhưng lần nào cũng thất bại . Lần này , ông tặng luôn chiếc xe dã ngoại cải tiến mà ông thích nhất để cho cô thoải mái hơn khi đi xa như vậy .

Từ thành phố B đến thành phố A chỉ khoảng 7 tiếng , Mặc Liên tranh thủ làm cho nốt bài tập trường giao để khi về nhà là có thể nằm ngủ luôn đến sáng .

Dương Quang Trường lúc này cũng ngoan ngoãn ngồi đợi , trong đầu nhớ tới cảnh Mặc Liên mặc váy cưới lại cười ngốc nghếch .

Trong wed của Mặc Liên cũng chỉ có những tin tức về những cuộc thi và bạn bè của cô . Hoàn toàn cô không biết gì về việc Dương Gia mua hotsearch về việc đại thiếu gia có vợ .

Vừa lúc này , Mặc Liên cũng nhớ ra việc Dương Quang Trường là thầy chủ nhiệm , còn cô vẫn là học sinh lớp 12 . Hai người đã kết hôn , đã kết hôn , ĐÃ KẾT HÔN ?

Đầu óc lại không thể tập trung vào bài tập được nữa , trong não đã rối thành một đống .

Cái đám nhóc chết tiệt này , đợi chị mày về thì tao xử chúng mày .

Anh Cố An nữa , một chút nữa em về mà anh không trốn thì em chém anh thành trăm mảnh cho xem .

Tức chết , tức chết .

Còn cha này nữa , má nó ..

Mặc Liên đang chửi rủa bỗng chốc trợn to mắt , kiềm chế lại mình ..

Th-thục nữ lên nào .

Không được chửi bậy . Không được chửi bậy . KHÔNG ĐƯỢC CHỬI BẬY !

Mẹ kiếp . Ổng rốt cuộc là 24 hay 42 mà gấp lấy vợ vậy ? Má nó , mình còn chưa tốt nghiệp 12 nữa .

Ơi là trời . Rồi sao dám nhìn mặt thầy cô nữa bây giờ ?

Mặc Liên liếc mắt nhìn Dương Quang Trường nghiến răng nghiến lợi , anh lúc này vẫn ngồi gục đầu trên vai cô cười tủm tỉm như thằng ngốc .

Tên già này còn dám lừa đám người kia bằng giọng cắt ghép của mình nữa ..

Được lắm . Được lắm . Vậy thì về nhà tôi xử hết các người một lượt !

Sáng hôm sau khi vào lớp ..

Mặc Liên nhường đường cho anh đi vào trước nhưng cửa phòng học vẫn còn đóng , rèm cũng bị kéo lại .

Dương Quang Trường đoán chắc rằng đám nhóc muốn bày trò ra chúc mừng , được thôi , dù sao việc kết hôn với Mặc Liên nếu không có đám trẻ này giúp thì chắc là còn rất lâu ..

Ôiiiii mấy cục bạc của tôi . Tôi tới với mấy em đâyy ..

Cạch .

Bụp . Phụt . Xìiiiii

Đúng như Mặc Liên nghĩ , là kim tuyến giấy và bột mì ..

Dương Quang Trường dính đầy màu trắng tuyết và vài miếng kim tuyến lấp lánh , bọt trắng tuyết vẫn cứ được xịt ra đều đều lên đầu anh .

Quang Trường như chết trân tại chỗ , Mặc Liên vẫn đứng ở bên ngoài tựa lưng vào cửa nghe tiếng đám trẻ la hét cười đùa .

Hơn 1 phút sau , đảm bảo rằng Dương Quang Trường đã nhận hết món quà đó cô mới đi vào lớp . Không ai quan tâm đến cô , chỉ để ý anh hiện tại lấp lánh và trắng trẻo như thế nào ..

Dương Quang Trường nở nụ cười không mấy thân thiện quay sang Mặc Liên , gặng hỏi : " Vợ à . Em biết trước có cái này nên mới nhường anh đi trước sao ? "

Cô không trả lời , liếc nhìn một cái liền quay mặt bước đi tới bàn giáo viên . Anh vuốt bọt trên mặt mình xuống , quay phắc sang lườm đám nhóc , nó vẫn còn cười khục khịch che miệng lại . Anh gặng giọng : " Mấy cái đứa này , mấy nhóc có phải muốn chết không ? "

" Không có , em đang yêu đời lắm . Hihi . "

" Thầy đẹp trai quá ạ . "

" Tụi em tặng quà cho vợ chồng mới cưới mà . "



" Có em bé chưa thầy ơi ? "

Mặc Liên rút từ dưới bàn giáo viên lên một cây thước gỗ cao cũng phải hơn nửa người cô , nụ cười rạng rỡ với giọng điệu chết chóc : " Nhưng mà tao thấy tụi bây đang rất muốn vĩnh biệt thế giới này mà ? "

Đột nhiên lại cảm thấy , Mặc Liên hiện tại còn đáng sợ hơn Dương Quang Trường lúc tức giận . Rồi một vài đứa chạy ra phía sau anh nấp , còn lại thì ngồi im thinh thít , ngón tay ai nấy run run nhẹ nhưng nét mặt vẫn phải tỏ ra vô tội .

" Thầy , thầy xem vợ thầy sao lại đáng sợ vậy ? "

" Đúng vậy đó , hay thầy hôn nó một cái cho nguôi giận đi thầy . "

" Vâng vâng , chắc là nó mập lên nên nổi cáu đây mà . "

Dương Quang Trường không tiếc nuối , trực tiếp hắc hủi những đứa bám tay anh cầu cứu . Vài bước đi tới Mặc Liên , chỉ tay về phía những người đã ném bột và bọt tuyết vào anh . " Vợ . Cái đám nhóc bên đó và nhóc đó nữa . Lúc nãy đám đó làm anh ra như thế này này , em mau xử nó đi . "

Dùng xong liền vứt .

Cả lớp như không thể tin vào tai mình , đồng loạt hét toáng lên : " Thầy , sao thầy lại như vậy ? "

Dương Quang Trường ngoảnh mặt ôm tay Mặc Liên . " Có ơn trả ơn , có thù trả thù . "

" Cái này là lấy oán báo ơn thì có . "

" Thầy là đồ sợ vợ ! "

" Thầy bao nhiêu tuổi rồi còn nói giọng điệu như làm nũng đó chứ ? "

" Thầy là đồ nịnh vợ , đồ sợ vợ . "

Dương Quang Trường hất cằm , nghe xong những câu nói đó anh không hề thấy ngại mà còn tự hào không hết . " Vậy thì sao ? Tôi không sợ vợ chẳng lẽ sợ đám nhóc các em ? "

Bốp .

" Aa . V-vợ ? Sao em đánh anh ? " Dương Quang Trường lấy tay che mông lại , ngữ khí như rất không hiểu .

Anh đã làm gì sai sao ?

Mặc Liên không trả lời , kéo lê thước gỗ đi xuống bục nở nụ cười dịu dàng . " Nào , bây giờ tụi bây muốn tao đi tới tận chỗ hay là tự bước lên ? "

Tiếng cười mỉa mai bỗng chốc im bặt , nhìn biểu cảm như không biểu cảm của đám này cũng đủ biết cái ngực tụi nó đang đập như đánh trống .

" Bước lên làm gì vậy lớp trưởng ? Lâu quá bà nhớ tụi này nên muốn ôm hả ? "

" Tui cũng nhớ bà lắm , nhưng mà chồng bà ở đó không có lên được đâu . "

" Ùi ui . Lớp trưởng sau kì nghỉ xinh xắn hơn nha . "

" Đúng vậy a . Đẹp lên gấp trăm lần vậy á ! "

Mặc Liên thiếu kiên nhẫn , giật giật khoé môi : " Được , vậy tao tự xuống ! "

Vừa dứt lời , ai nấy tự tìm chỗ trốn cho mình , cả bàn gom lại một cục chui xuống , vài đứa lại chạy lên nấp sau Dương Quang Trường , vài đứa lại chui xuống gầm bàn giáo viên trốn .

Mặc Liên vẫn đứng yên tại chỗ , khi đã không thấy bóng ai chạy qua nữa cô mới cất tiếng : " Trốn làm gì ? Tao đã định đánh ai đâu ? "

Một giọng cất lên phía sau lưng , cậu bạn đứng nấp phía sau Dương Quang Trường . " Đừng có xạo , không đánh mà cầm thước to như vậy làm gì ? "

Mặc Liên xoay đầu lại , cậu bạn liền nấp vào trong . Dương Quang Trường cơ thể cứ dinh dính , anh không quản 2 đứa nấp sau anh , hai bước đi tới lay tay Mặc Liên . " Vợ ơi . Anh khó chịu , mấy cái này làm bẩn người anh rồi .. "

Cô lườm anh , giọng điệu không hề kiên nể anh là ai : " Thầy không tránh thì em xử thầy trước ! "

Hạ Vũ từ dưới gầm bàn giáo viên đột ngột đứng bật dậy , mặt đỏ ửng như quả cherry , lấp ba lấp bấp : " Tao .. tao đầu hàng ! Mày đ-đánh lẹ đi , tao phải đi vệ sinh . "

Phương Mai từ bên dưới cũng ửng đỏ má ngại ngùng . " Tui cũng vậy . B-bà đánh nhẹ thôi nha ! "

Gì dạ trời ?
Chương trước
Chương sau