Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Đại Thiếu Gia Là Đồ Nghiện Vợ

Chương 58: ANH SẮP CHẾT RỒI ĐÚNG KHÔNG ?

Chương trước
Chương sau
Dương Quang Trường không nói gì , cứ để cho Mặc Liên đi vào phòng tắm . Chưa tới 30s , cô hùng hổ bước ra , cằn nhằn : " Thầy giặt quần áo của em làm gì ? Rồi sao em về đây ? "

Anh lại vờ buồn tủi , ôm gối xụ mặt : " Anh .. anh chỉ muốn giúp em thôi mà .. "

" ... "

Mặc Liên thở hắc ra , chậm rãi bước tới đỡ anh nằm xuống gối , sau đó cô cũng trèo lên ôm anh vào lòng đắp chăn kĩ lưỡng . " Được rồi , thầy ngủ đi . "

Dương Quang Trường cười tủm tỉm , chân anh cứ liên tục cọ cọ vào đùi cô , mềm mại mát mẻ , anh lại làm nũng : " Anh nóng lắm , không đắp chăn có được không ? "

Cô gật gù tốc chăn ra , chiếc áo sơ mi rộng phùng phình bị anh giở lên , bên trong không có bất kì món gì để bảo vệ , Mặc Liên theo phản xạ kéo xuống che lại .

Quang Trường đột ngột ngồi dậy xoắn ống tay áo lên giúp cô . Xong rồi lại chui rúc vào lòng cô một lần nữa dụi dụi vào ngực . " Vợ ơi . "

" Vâng ? "

Anh ngẩng mắt lên nhìn cô , vẻ mặt ngây ngô , giọng điệu trong sáng hồn nhiên vô cùng : " Anh có phải sắp chết rồi không ? "

Mặc Liên trong lòng không biết trả lời như thế nào , bên ngoài vẫn bình thản như không có chuyện gì xảy ra : " Không có . Bác sĩ lấy hết độc ra cho thầy rồi . Làm sao chết được chứ ? "

Dương Quang Trường ngữ khí như hiểu tất cả , lại có chút u buồn : " Anh nghe nói , khi con người sắp chết thì họ sẽ thấy được những gì mà họ mong muốn , giống như một giấc mơ hạnh phúc cuối đời của họ vậy . "

Trầm mặc một chút , Mặc Liên mới cất tiếng nói : " Không phải đâu , đây không phải là giấc mơ . Có giấc mơ nào thật như vậy không ? Nên là thầy yên tâm đi , nha . "

Quang Trường gật gật đầu , tay chân kẹp cứng lấy cô . " Vậy khi anh thức dậy , em đừng bỏ anh đi như lúc sáng có được không ? "

Cô vỗ về tấm lưng chắc của anh , sống mũi hơi cay , giọng có chút nghẹn ngào : " Em không đi đâu nữa hết . Em đợi thầy dậy làm bữa tối cho em ăn , em muốn ăn món của thầy nấu , có được không ? "

" Được được ! " Anh hào hứng nói : " Vậy anh sẽ nấu cho em món mì cay hải sản mà em thích nhé ? Anh cũng mua rất nhiều hải sản để dành cho em rồi . "

Suy nghĩ một chút , anh liền thay đổi câu nói : " Không được , buổi tối ăn cay không tốt lắm . Hay anh làm đồ nướng cho em nhé ? Anh với em đi siêu thị mua thêm một ít nấm để nướng , sau đó thì anh để em ngồi trên vai đi bộ về nhà mua trà sữa em thích có được không ? "

" ... "

" À , cả đồ ăn vặt nữa . Em ở trong phòng suốt 2 ngày chắc cũng hết rồi . Anh mua thêm rất nhiều loại snack để ở phòng bên cạnh cho em . Bánh kem , sữa tươi , sữa chua , nước ép việt quất anh cũng chất đầy tủ lạnh rồi mà không đưa cho em được . "

" ... "

" Anh cũng muốn đưa em đi hưởng tuần trăng mật nữa , nhưng mà anh sợ em ham học nên không chịu đi nên đã dời lại sau khi em thi giữa kì xong . " Dương Quang Trường đang nói hăng say thì ngẩng mặt lên nhìn cô , hỏi : " Tới lúc đó em có thể đi .. Mặc Liên ? Sao vậy ? "

Cô không biết từ lúc nào đã khóc đến ướt đẫm hết cả tóc ở hai bên tai , miệng cô cắn chặt môi để không phát ra tiếng động . Vội vàng ôm anh lại vào lòng để giấu đi những giọt nước mắt , cô không dám cất tiếng lên vì biết chắc chắn rằng giọng cô hiện tại sẽ rất khó nghe .

Dương Quang Trường nâng nhẹ khoé môi cười thầm , dù không nỡ nhưng cũng không còn cách nào khác . Anh vỗ về ngược lại cô , chậm rãi , ngữ khí như đang đùa giỡn : " Em sao lại khóc ? Giống như là đang tiễn người chết vậy á . "

Mặc Liên lắc lắc đầu , giọng nghẹt thở , đôi mắt nặng trĩu : " Không có , em cảm động quá nên khóc thôi . Vậy , đợi thầy thức dậy thì chúng ta đi dạo phố nhé ? Sau đó thì về làm món nướng . Rồi ngủ một giấc nữa .. "

" ... "

Nói tới đây cô không kiềm được tiếng nữa , khóc nấc : " Em .. em , hức , em với thầy đi chơi trăng mật nhé ? Thầy muốn đi đâu ? "

Khi thức dậy , Dương Quang Trường có chút buồn bực lại có chút hoảng loạn . Anh vội dụi mắt bước nhanh xuống giường đi tìm Mặc Liên , vô tình nhìn thấy sấp giấy note mà cô để lại trên bàn thì anh liền cầm lên đọc vội .



Em đi có việc riêng một chút . Chỉ khoảng 15 phút thôi ! Khi nào thầy thức dậy thì tự sửa soạn lại một chút , em về rồi thì hai chúng ta đi dạo nha .

Nhớ ở nhà ngoan , đừng chạy ra đường đấy biết chưa ?

Dương Quang Trường túm tím môi cười ngốc , nhưng vẫn không an tâm , anh lấy điện thoại ra quay số của cô . Màn hình dù có rất nhiều cuộc gọi nhưng chỉ lưu tên một số duy nhất ' Phu nhân bánh bao ' .

Quang Trường đợi một chút , bên kia vừa nhận anh liền nũng nịu : " Vợ ơi . Em đi làm gì vậy ? "

Đầu dây bên kia cũng phát ra âm điệu rất cưng chiều : [ Em đi mua giúp mẹ một ít đồ của phụ nữ , thầy ở yên đừng đi ra đường nha . Kẻo lát về em không tìm được ! ]

" Hing . " Anh xụ mặt làm nũng : " Vậy thì khi em về phải hôn anh một cái nha . "

Mặc Liên trong vòm họng phát ra một âm cười kiềm lại , nhẹ nhàng có chút quyến rũ : [ Chỉ có một cái thôi sao ? ]

Dương Quang Trường loạn xạ tim , thẹn thùng : " Vậy , vậy thì 2 cái được không ? "

[ Được . ] Mặc Liên nói : [ Vậy thầy tắt máy đi , em làm nhanh rồi về với thầy nha .. ]

Anh phụng phịu má , nũng nịu nói : " Không muốn , em tắt trước đi . "

Tút .

" ... "

Ủa em ?

Dương Quang Trường hoang mang bất động tại chỗ .

Phía bên Mặc Liên , cô cũng đã tới được vị trí của chiếc số điện thoại lạ kia .

Cô đỗ xe ở trước cửa một ngôi nhà 2 tầng khá rộng rãi so với một người ở . Thái dương giật mấy cái , hiện tại cô cũng đã biết mình lại bị Dương Quang Trường và cái đám nhóc ở lớp lừa một cú nữa ..

Mặc Liên không nể nang , ngang nhiên mở cửa đi vào trong . Cô đi thẳng lên phòng của Hạ Vũ , cửa phòng không khoá , cô lại tự nhiên bước vào như nhà mình .

" Áaaaaa . " Hạ Vũ đang chơi game ở trên bàn máy tính , đột nhiên bị nắm cổ áo sau gáy , chỉ ở nhà một mình mà lại bị động vào làm cậu thật sự hoảng sợ , tay chân quơ vùng vẫy .

" Mày định la tới khi nào ? "

Hạ Vũ từ từ mở một mắt ra nhìn , thở một hơi ra nhẹ nhỏm : " Cái con này , mày là ma hay sao vậy ? Làm giật mình . "

" Áaa . " Chưa tới một khắc , cậu lại la toáng lên . " Chết rồi ! "

Mặc Liên như không phải chuyện của mình , bây giờ mới tới chuyện của cô : " Đúng vậy , mày sắp chết rồi ! "

Hạ Vũ đột nhiên lạnh sống lưng , lồng ngực có chút bất an , run run xoay mặt lại thì đã bị túm cổ áo lôi đi . " Làm , làm gì vậy ? Con nhỏ lùn này , túm áo con trai như vậy có chút gì giống con gái không ? "

Cô không trả lời cũng không buông ra , lôi đi không thương tiếc . Lôi xuống lầu ra tới cửa , Mặc Liên cũng không cho cậu mang giày , trực tiếp quăng lên ghế phụ , ánh mắt đầy tức giận như thể đang đe doạ cậu .

Hạ Vũ ngồi im thinh thích , tay siết ống quần , căng thẳng đến đổ mồ hôi lạnh .



Má ơi , con nhỏ này muốn chết hả ? Chạy chi mà nhanh dữ vậy ?

5 phút sau ..

" Ủa mày chở tao tới đây chi vậy ? Con nhỏ lùn này , giờ này mà mày lôi tao đi chỉ để thăm thầy giáo lần cuối thôi hả ? " Hạ Vũ ngây ngô hỏi mà quên mất hiện tại chỉ có Mặc Liên và Quang Trường biết chuyện này .

Cô cong khoé môi cười , là giận quá mà cười . Một lần nữa , Mặc Liên túm cổ áo sau gáy Hạ Vũ , đóng gầm xe lại xách cậu đi vào nhà .

Dương Quang Trường đang ngồi ngoan ngoãn trên sofa đợi , vừa nghe tiếng mở cửa anh liền sáng rỡ mắt .

Rầm

Mặc Liên ném Hạ Vũ xuống sàn không một chút thương tiếc , cậu kêu lên đau đớn : " Má nó , mày có phải phụ nữ không vậy ? "

Cậu vẫn hồn nhiên chưa hiểu chuyện gì xảy ra , thấy Dương Quang Trường cậu liền phủi phủi quần áo đi tới hỏi thăm : " Thầy ạ , thầy đã khoẻ chưa mà lại ngồi ở đây ? " Cậu tự nhiên xoay đầu qua Mặc Liên chỉ trích : " Mày làm vợ kiểu gì vậy ? Chồng mày bị trúng độc vừa khỏi mà để ổng ngồi ở đây vậy hả ? "

Mặc Liên cong cong khoé môi cười , ngữ điệu lạnh nhạt như thể thấu hiểu hết hồng trần : " Sao mày biết thầy bị trúng độc ? "

" ... "

Bầu không khí yên tĩnh bao trùm lấy căn phòng , Dương Quang Trường run run cố lấy bình tĩnh , đứng dậy đi tới Mặc Liên giải thích : " Anh nói á vợ , lúc chiều em nói là đi chơi trăng mật với anh cho nên anh mới nói để nghỉ dạy .. "

Cô thẳng tay hất anh ra , xoay mặt bước đi về nhà , lưu lại một câu lạnh tựa băng giá : " Các người xem tôi là con ngốc sao ? "

" Vợ ơi . " Dương Quang Trường đứng trước cửa phòng của Mặc Liên , gõ vài cái rồi theo thói quen vặn tay nắm cửa ra . Ấy vậy mà lần này dường như cô không khoá cửa .

Anh cẩn thận đi vào , nhẹ nhàng hết mức ngồi xuống sàn tựa lưng vào giường giống Mặc Liên . Bàn tay anh to lớn ấm áp , dịu dàng đan vào tay của cô . Tay Mặc Liên rất nhỏ rất mềm , nhưng rất lạnh .

" Vợ ơi . Anh sai rồi . Dù biết là anh nói câu này rất nhiều lần nhưng mà anh hiện tại nói câu này , chắc chắn sau này anh sẽ không nói nữa . "

" ... "

" Anh chỉ muốn được em quan tâm một chút . Chỉ muốn dựa dẫm vào em , để em biết rằng anh thật sự thương em .. "

" ... "

Mặc Liên đột nhiên vươn tay về phía Dương Quang Trường , nhẹ nhàng ghì đầu anh tựa lên vai cô , khẽ hỏi : " Em tồi tệ đến mức thầy phải làm như vậy sao ? "

" Không có , em không có gì không tốt cả ! " Anh vội giải thích . " Anh chỉ muốn giống như lúc trước , dù em hay chửi anh , em hay đánh anh , em cũng hay đuổi anh đi nhưng anh cảm thấy như vậy rất tốt . Anh không muốn em tránh mặt anh , không muốn em lạnh nhạt như vậy , không muốn một chút nào . "

" ... "

Ở phía cánh cửa phòng , Mặc Ly vô tình đi ngang , thấy cửa chỉ khép hờ lại nên mở ra xem thử . Dường như Mặc Liên và Quang Trường đã làm hoà nên bà lấy điện thoại ra , cẩn thận tắt đèn flash và tắt âm rồi chụp trộm một tấm .

Xong xuôi thì khép cửa lại như ban đầu , thuận tiện gửi cho Quang Trung tấm ảnh đó .

Chưa tới 2s ông đã trả lời bằng một chiếc sticker giơ ngón cái ..

" Lần này , em thay vì tránh mặt anh thì đánh anh có được không ? Đánh đến khi nào em hả giận , em đánh anh cả đời cũng được nhưng mà em đừng tránh mặt anh .. "

" Không . "
Chương trước
Chương sau