Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Đại Thiếu Gia Là Đồ Nghiện Vợ

Chương 60: THÍCH THÚ

Chương trước
Chương sau
Mặc Liên không trả lời , trực tiếp xách cổ áo Kim Du và balo của cậu đi mặc cho cậu đe doạ hay la hét như thế nào .

Cô quăng Kim Du ra hành lang , ánh mắt lạnh cóng như thể có thể đóng băng người đối diện : " Tôi không đuổi cậu ra khỏi trường được nhưng đuổi cậu ra khỏi lớp thì có thể , sau này nếu cậu không có bài thì tôi vẫn sẽ có kiên nhẫn nộp báo cáo cho thầy hiệu trưởng nhiều lần để đuổi học cậu đâu . "

Kim Du chỉnh trang quần áo lại , đưa tay nâng cằm Mặc Liên lên , cong cong khoé môi lên cười . " Nếu cậu muốn có được sự chú ý của tôi , thì chúc mừng , cậu làm được rồi . "

Ánh mắt cô vô cùng khinh bỉ , một tay nắm cổ tay Kim Du bẻ ngửa ra . " Chỉ có con người bị nhạt nhoà với thế giới mới nói những câu như vậy . "

" ... "

Aaaa . Làm , làm gì mạnh tay vậy ?

Mặc Liên nhận thấy ánh mắt của Kim Du dường như đã có chút đau hoặc nghe lời , cô vứt ra phủi tay , ngoảnh mặt đi vào lớp .

Kim Du nắm cổ tay mình bóp bóp mấy cái , khoé miệng nhấc nhấc lên sang một biểu cảm thích thú .

Ngày hôm sau ..

" Kim Du , nộp bài ! "

" Lớp trưởng a , tôi không có bài nộp rồi . Phải làm sao đây ? "

Mặc Liên không có kiên nhẫn , trực tiếp ngoảnh mặt đi .

Kim Du lần này bị bơ nên có chút khó chịu , vội kéo tay Mặc Liên lại . " Hay cậu dạy tôi một chút đi . "

Cô không có chút cảm xúc , dằn mạnh chồng giấy kiểm tra xuống bàn , nhàn nhạt đáp lời : " Tôi nói cho cậu biết , đã là tập làm văn thì chỉ có cảm xúc của cậu . Cậu không chịu chú ý học mà lại muốn người khác dạy , cậu rảnh nhưng tôi không rảnh ! "

" Hửm . " Kim Du chống tay lên đối mắt với Mặc Liên , một tay rút ra một chiếc kẹo ở trong balo ra , cười cười : " Sao lại hung dữ như thế chứ , hay tôi tặng kẹo cho cậu ăn bớt giận nhé ? "

" Tôi không phải con nít . " Mặc Liên nói : " Tôi đề nghị cậu trong 15 phút còn lại nhanh chóng làm bài . "

" Được được . " Kim Du đưa tay bẹo má cô nở nụ cười : " Tôi làm ngay đây . "

Cô vô thức đưa tay lên xoa xoa lại má rồi ngoảnh mặt quay về chỗ .

Một lúc sau khi gần vào giờ ..

" Vợ ơi . Anh tới rồi nè . " Dương Quang Trường hí hửng bước vào ngồi xuống cạnh Mặc Liên .

" Ổng tới rồi kìa . "

" Ơi thầy ơi , thầy đi dạy hay đi chơi vậy ? "

" Kệ ổng đi , chơi đánh cờ không ? "

Dương Quang Trường : " Hôm nay lớp tự chơi , à không , tự học đi . "

" ... " Mặc Liên không phản ứng , câu nói này cũng quá quen rồi . Điều quan trọng là nếu những người khác nhìn vào sẽ thấy kinh ngạc , còn lớp cô thì chỉ có ghét bỏ , ghét bỏ và ghét bỏ .

Cô ngồi nghiêm túc giải những bài toán ở trên laptop , Quang Trường thì lôi đống đồ ăn vặt ra đặt đầy ở bàn đút cho Mặc Liên . Lớp ồn ào quá , anh ghé sát cô hôn lên môi kêu ra một tiếng động nhỏ , anh thì thầm : " Vợ ơi , hay là về phòng anh đi . "

Mặc Liên nhíu mài , sợ có người nhìn thấy nên cô nhích ra một chút lắc lắc đầu .

Dương Quang Trường bẽn lẽn nhích nhích lại , tay vòng qua ôm eo cô gục đầu lên vai nũng nịu : " Thiệt ra gia đình có anh giỏi toán được rồi , em học làm gì cho mệt vậy ? "

Cô giật giật khoé môi , cười lạnh một tiếng , chỉ trích : " Thầy nhìn xem , thầy hiện tại làm giáo viên cũng chỉ đủ mua đồ ăn vặt . Tiền thầy lại nhét hết cho em , còn có .. Mẹ kiếp . "

Nói tới đây Mặc Liên lại không nhịn được mà tức muốn ngất .

Ơi là trời . Của ai thì tự giữ đi , tự nhiên cái đổ hết qua cho mình .

" V-vợ ? " Dương Quang Trường ngơ ngác nhìn Mặc Liên không chớp mắt . " Ai , ai dạy em vậy ? "



" ... " Cô mím mím môi gãi đầu , cười như không cười : " Dạy cái gì ? Thầy nghe nhầm gì sao ? "

" Ui ui . " Dương Quang Trường hai tay lên bóp vặn vẹo đôi má bầu bĩnh của cô . " Chửi cũng đáng yêu nữa , em bé nhà ai mà đáng yêu quá vậy nè . "

" ... "

Có một đôi mắt kinh ngạc không ra tiếng , Kim Du như không thể tin được vào mắt mình . Kể cả những người xung quanh đều như quá quen thuộc với điều này .

Sao lại như vậy ?

...

" Áaaaaaaaaaa . "

Dương Quang Trường chỉ vừa đi xuống bếp làm đồ ăn trưa cho Mặc Liên , đột nhiên nghe thấy tiếng hét kinh sợ của cô anh liền chạy hối hả vào .

Mặc Liên ngồi chụm lại một cục ở góc tường run lẩy bẩy nhìn điện thoại nứt nhẹ màn hình rơi ở giữa sàn .

Anh có chút hoảng loạn , vội chạy tới ôm cô vào lòng mình gấp gáp dỗ dành : " Anh ở đây rồi , không sao đâu . Chuyện gì mà em sợ vậy ? "

Mặc Liên chui rúc trong lòng anh không dám thở , bàn tay run run chỉ về phía chiếc điện thoại của cô .

Dương Quang Trường khó hiểu lại tò mò , điều đầu tiên anh làm là bế Mặc Liên ngồi lại giường cho cô ôm gối . Sau đó mới đi tới nhặt điện thoại lên xem , màn hình chỉ có 4 vết nứt nhưng rất lớn . Có một số lạ nhưng khá quen thuộc , nội dung tin nhắn : [ Chào con , Mặc Liên . ]

[ Là chú đây , ba của Quang Trung ! ]

[ Nghe mẹ con nói là con sắp đi thi quốc tế có đúng không ? ]

[ Chú cũng có dịp đi sang Singapore dự một buổi hội nghị , vậy ngày 24/2 chú tới đón con đi cùng được không ? ]

" ... " Quang Trường cũng nhớ là Mặc Liên rất sợ Quang Dũng , anh biết rõ là chú của anh không có ý xấu , chỉ là cô suy nghĩ nhiều . Chỉ cố gắng làm hoà mối quan hệ này . " Chú chỉ muốn mời em đi cùng thôi , không có ý xấu đâu . "

Mặc Liên tái xanh mặt , mắt rớm nước lắc lắc đầu liên tục : " Thầy , thầy , em không đi thi nữa đâu . Kinh dị quá rồi .. "

Dương Quang Trường buồn cười , lúc này lại muốn trêu chọc cô . " Sao em bình thường không sợ trời không sợ đất mà lại sợ chú vậy ? "

Cô rụt người lại kéo chăn trùm kín người nằm chụm lại không dám thở : " Thầy bị ngốc sao ? Ông ấy còn lớn hơn cả ba Quang , cứ xoa xoa đầu em chắc chắn là muốn thử xem độ cứng của hộp sọ rồi . "

Anh nén cười đến run , đột ngột ôm cô lại , tỏ ra như đang sợ : " Đúng vậy a , vậy anh cũng không thể giúp nổi em rồi . Làm sao đây , anh không muốn thủ tiết đâu . "

Mặc Liên " hả " một tiếng , tốc chăn ra buồn tủi : " Em chết đến nơi mà thầy chỉ sợ thủ tiết thôi sao ? "

Dương Quang Trường xụ mặt xuống , biểu cảm sợ hãi : " Sao lại không chứ ? Anh nếu không có em thì khác gì cây sắp chết không ? "

" ... " Cô mím chặt môi , chôn mặt xuống giường suy nghĩ cách .

Làm sao bây giờ ? Làm sao đây ?

Không lẽ bỏ thi ?

Không được !

Hay là nói mình không có thi , là mẹ nói nhầm ?

Lỡ bị phát hiện chắc ổng phanh thây không còn nhận ra hình dạng luôn quá .

Mẹ ơi mẹ hại con rồi ..

...

Chuyến đi tới Singapore lần này , Dương Quang Dũng chọn mãi mới chọn được chiếc máy bay ưng ý , đầu bếp cũng phải là đầu bếp thế giới , cũng thuê luôn thông dịch viên tài ba , phi cơ đẳng cấp ..

Mặc Liên đứng nấp phía sau Dương Quang Trường nhìn hàng tá chiếc máy bay riêng mang dấu ấn Dương Gia mà hoa mắt . Anh cứ mỗi lần thấy cô sợ là càng buồn cười nhưng phải kiềm chế , cũng không nhớ lí do tại sao anh lại phải sợ hãi cùng cô ..



" Vợ ơi , em đừng sợ . Anh bảo vệ em mà . "

Mặc Liên vừa sợ vừa ghét bỏ anh : " Em thấy thầy mới là sợ đó , thầy run hơn em nữa ! "

Dương Quang Trường thật ra là đang nhịn cười nên mới run đến vậy , mà diễn thì diễn cho trót . " Vợ , lên đó rồi em đừng đi xa anh có được không ? Lỡ như bị tách ra là chú diệt khẩu như chơi luôn á .. "

Cô ngước lên nhìn anh , đôi mắt có chút u buồn xa xăm , đột nhiên cô ôm lấy anh từ phía sau . " Nếu như em chết rồi thì thầy phải tìm một người khác thật lòng yêu thầy , đừng giống như ba Quang , có biết không ? "

" ... " Anh xoay người lại ôm Mặc Liên vào lòng run bần bật , miệng anh cắn chặt để không phát ra tiếng cười ..

Mặc Liên nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng của anh , sống mũi cô hơi cay , dịu dàng dỗ dành : " Thầy đừng khóc , là đàn ông không nên khóc đâu . Sau này , thầy nhớ giúp em chăm sóc mẹ có được không ? "

Dương Quang Trường không trả lời được , lồng ngực cứ giật giật lên , nén cười đến đau bụng . Khoé mắt cô hơi ửng đỏ , mắt ngậm nước cô đành dụi vào áo anh lau đi rồi ngước lên nhìn anh .

Quang Trường cười đến chảy nước mắt , miệng vẫn chưa kịp thu lại mà cong lên cười . Mặc Liên lại ngỡ anh buồn quá mà cố nở nụ cười trấn an cô ..

...

" ... "

" Đầu bếp không hợp khẩu vị con sao ? "

Mặc Liên cầm dao nĩa nhìn đĩa bít tết mà trong lòng bất an , tim đập như sắp vỡ ra , khoé miệng cô cong lên nở nụ cười : " Không ạ , con hơi no thôi . "

Dương Quang Dũng nghe vậy liền gọi đầu bếp làm đồ ăn vặt , Mặc Liên nhanh chóng từ chối : " Con không đói đâu ạ , chú cứ làm việc của mình không cần quan tâm con đâu . "

Trong mắt Quang Dũng nghĩ rằng cô sợ làm phiền ông , thấy vậy ông liền giải thích : " Con yên tâm , chú hiện tại không có bất kì việc gì cả . "

" À vâng ạ . Con sợ phiền chú thôi . "

Dương Quang Dũng cũng không ăn được gì , ở nhà vừa một hai đòi ăn với vợ nên hiện tại không đói .

Cứ bị nhìn mãi , Mặc Liên mếu máo trong lòng , chân cứ quấn chặt vào chân Dương Quang Trường không dám động đậy . Cô hiện tại rất mỏi , bình thường dù có là ai thì cũng tự nhiên tựa lưng lười biếng . Nhưng đối diện với cô hiện tại như là một ông trùm Mafia khét tiếng ..

Má ơi , sao má nỡ đối xử với con như vậy ..

Muốn giết thì giết lẹ đi , chú cứ nhìn con hoài thì con chết trước vì hồi hộp mất .

Sao thầy không tìm cớ gì đi khỏi đây đi trời ? Ổng đang nghĩ cái gì vậy ?

Dương Quang Trường từ lúc lên máy bay đến khi cất cánh vẫn luôn né mặt sang một bên , cô có thể thấy được anh đang run nhẹ bả vai ..

" Ờm . Sao chú nhìn con hoài vậy ? " Mặc Liên cố lấy bình tĩnh , giải hoà bầu không khí căng thẳng .

Quãng Dũng từ tốn trả lời : " Vì con dễ thương ! "

" ... "

Dương Quang Trường cắn chặt môi lại , tựa lưng ra ghế ngước mặt lên để không rơi nước mắt .

" A , vâng , con cảm ơn ạ . "

Dương Quang thấy Mặc Liên có vẻ gượng gạo vì không quen với người lạ như ông , lại bổ sung thêm : " Con biết thằng con trai của chú đó , nó cứ ăn chơi cả ngày . Đôi khi cả năm chú còn không gặp được nó . "

Dương Quang Trường tiếp lời : " Thế chú muốn giết vợ con sao ? "

" ... "

" ... "

Thầy sao lại hỏi thẳng vậy . Ổng có cần thẳng vậy không ?

Dương Quang Dũng nhấc môi , khuôn mặt tấu hài trợn mắt nhìn anh vẻ ghét bỏ : " Chú con từ xưa đến nay hình như chưa đánh con thì phải . Bây giờ đánh có muộn không ? "
Chương trước
Chương sau