Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Cuộc Thi Biến Thái [H+]

Chương 7: Luân phiên bị thầy giáo địt - End

Chương trước
Chương sau
7. Luân phiên bị thầy giáo địt, vừa chu mông nuốt côn thịt vừa nức nở làm bài. Hoàn toàn trở thành một tình nô.
Bạn học kia hoá ra tên Vũ Khả, vòng kiểm tra cuối cùng Vũ Khả được thầy hội trưởng hội phụ huynh bế thốc lên, cánh mông cậu ta đặt ngay trên bắp tay săn chắc của chú ấy. Cái lỗ đã bị địt văng nước dầm dề, cậu ta cũng ngại cố bám vào vai chú để nhấc cái mông lên tránh quẹt nước dâm lên áo sơ mi của chú. Nhưng chả có ích mấy, lúc bế ngang qua chỗ Mạc Xuyên, cậu thấy vải áo nơi cánh tay chú đã ướt đẫm. Hai người duy trì tư thế kỳ cục đó cho đến giữa hội trường, một người đàn ông cao lớn đã ngồi sẵn ở đó, bộ tây trang trên người chỉnh tề chỉ có khoá quần bật mở để lộ cây côn thịt đang đứng thẳng, đầu khấc rỉ ra chút nước nhờn đục. Chân Vũ Khả bị tách ra hai bên, gã đàn ông tách cánh mông cậu ra, đẩy côn thịt đi vào lút cán.
Thầy hiệu trưởng ra hiệu cho bảo vệ khiên một cái bàn vào trong, bên trên có giấy bút và đề thi. Khi kéo cái bàn tới, vừa vặn che đi phần thân dưới nối liền của hai người. Nhìn từ mặt bàn trở lên chả khác nào bố đang ôm con từ ái dạy học. Khung cảnh rất hài hòa nếu không kể tới cậu con trai bé bỏng đang bị côn thịt nắc cho giật nảy lên xuống, xen lẫn với âm thanh bạch bạch khi hai hòn dái va vào đáy chậu và tiếng nước lép nhép là tiếng nức nở nho nhỏ như mèo kêu.
Mạc Xuyên không biết mình đã xem Vũ Khả bị địt cho đến khi làm hết bài như thế nào, chỉ biết tới cuối cùng tay Vũ Khả rã rời không cầm bút nổi nữa, bị gã ta ấn lên bàn địt luôn. Thầy hiệu trưởng chậc một tiếng tới rút bài thi, để mặc cho gã ta ôm Vũ Khả lên vừa đi vừa nắc vào trong cánh gà. Mạc Xuyên thề, cậu thấy bên trong có ba bốn người khác nữa đang tuốt côn thịt đứng chờ.
Thầy hiệu trưởng vừa đưa tờ giấy làm bài của Vũ Khả cho thầy Lý thì lấy loa gọi Mạc Xuyên lên. Mạc Xuyên bước lên với tư thế khá dè dặt, vì cậu cũng...nứng rồi.
Lấy chính chiếc bàn lúc này Vũ Khả vừa kiểm tra xong, thầy ấn Mạc Xuyên nằm rạp lên bàn, cậu có thể ngửi thấy mùi dâm dịch còn nồng nặc. Đầu Mạc Xuyên hơi xâm xẩm, ngay lúc đó, quần cậu bị kéo xuống vứt qua một bên. Mạc Xuyên cảm thấy hàng trăm ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào lỗ dâm của mình, trong vô thức cậu nhếch cái mông càng cao.
Tay thầy tách hai múi mông cậu ra, thấy nước dâm đã chảy ướt cả khe mông, bỗng nhiên nghiêm giọng:
"Mới nhìn bạn học bị địt thôi mà đã nứng thế này rồi? Mạc Xuyên em có luyện tập bị địt chăm chỉ không đấy!?? "
Mạc Xuyên biết ngay sẽ bị thầy mắng, chỉ biết sợ hãi giải thích:
"Không phải đâu ạ, gia đình em đều chăm địt em, Lạc Tề cũng vậy, em lúc nào cũng cố gắng thưa thầy."
Tuy cậu nói chuyện rất thành khẩn, thầy vẫn quyết định phạt cậu bằng cách tập địt trực tiếp. Thầy Lý, thầy Toán, Thầy Hoá đều được kêu tới. Thầy hiệu trưởng kéo áo sơ mi cậu ra sau, buộc hai cổ tay cậu lại với nhau rồi nhấc bổng cậu giao vào tay thầy Toán.
Thầy hiệu trưởng thở dài nói vào loa:
"Kính thưa các thầy cô và các bậc phụ huynh có mặt, em học sinh này vi phạm quy định của cuộc thi nên các thầy phải địt em ấy ngay bây giờ để làm quen và cũng coi như bài học cho em ấy. Mong mọi người hướng lên màn hình lớn để xem qua buổi luyện tập."
Lúc này, vị trí của gã đàn ông lúc nãy đã thay bằng thầy toán, hai chân Mạc Xuyên gác lên bàn, lồng ngực ưỡn cong, lỗ nhỏ mấp máy từ từ ăn vào cây côn thịt thô dài của thầy. Một thầy khác đứng cạnh cầm camera, chiếu cận cảnh hình ảnh cái lỗ bé như vậy bị nong ra để nuốt côn thịt vào. Thầy toán nhấc eo Mạc Xuyên lên rồi nặng nề thả xuống, mỗi lần rút ra trên cán côn thịt lại thấm đẫm một lớp dâm dịch óng ánh. Tay Mạc Xuyên bị trói phía sau, không thể nhấc người lên, chỉ biết há miệng nức nở mỗi lần bị nhồi đầy. Cái lỗ của cậu từng mm đều đã được luyện thành vô cùng mẫn cảm, từng cái cọ xát của côn thịt lên thành ruột đều khiến ngón chân cậu co quắp vì khoái cảm. Thầy đưa côn thịt vào thật sâu, nhấn mạnh lên điểm dâm nhất ở phía trong cùng. Mạc Xuyên thật sự không chịu nổi, nhưng cậu không dám kêu khóc lớn sợ thầy bảo cậu quá dâm, nước mắt ồ ạt chảy ra hoà cùng tiếng thở hổn hển sung sướng của thầy toán.
Thầy Lý đã mở khoá quần lôi côn thịt ra tuốt từ lúc nào, lại nhìn cái miệng xinh xắn của Mạc Xuyên đang hé ra hợp lại thở dốc, thầy dí đầu khấc vào má Mạc Xuyên, bảo:
"Bú cho thầy đi."
Đây là hạng mục không nằm trong cuộc thi nên đương nhiên Mạc Xuyên không biết làm, cậu lắc đầu từ chối nhưng không được, thầy cọ cọ dịch nhờn lên môi cậu, ra lệnh:
"Mút vào đi, thầy chỉ em."
Thầy Toán phối hợp nâng người thẳng lên, đẩy Mạc Xuyên đến gần côn thịt thầy Lý, thầy vuốt ve hai đầu vú nhỏ xinh của cậu, nắn bóp hai bầu vú vừa xinh nằm gọn trong bàn tay, khuyên cậu:
"Dù không thuộc hạng mục thì em cũng phải tập đi, đâu ai biết trước được cuộc thi có bắt bú không."
Vú Mạc Xuyên bị vò tê ngứa quá, lỗ nhỏ thì đang được thong thả địt mở, thầy cố ý thả chậm tốt độ để cậu có thể bú côn thịt được. Mạc Xuyên rưng rức nhắm mắt, đưa môi tới gần côn thịt, ngậm vào.
Côn thịt có mùi xạ hương quen thuộc, chất dịch kia hơi tanh mặn, cậu ngậm vào được 2/3 thì đã cố hết sức, đầu khấc chạm vào vòm họng làm cậu muốn nôn.
"Lúc buồn nôn thì rút ra một chút, nhớ phải luôn hé miệng, không được dùng răng, cái lưỡi đánh vòng quanh đi...đúng rồi, thỉnh thoảng lại hút vào một chút...ưm...sướng thật, em có năng khiếu đó."
Mặt Mạc Xuyên đỏ bừng vì thiếu khí, cậu lại không dám trái lời thầy, vẫn cố gắng bú mút cây côn cứng như thép đó. Thầy toán phía sau thì không còn kiên nhẫn, thầy ôm cậu quỳ lên bàn, từ phía sau địt vào. Với tư thế này chỉ cần giữ chân cậu lại một chỗ là có thể thoải mái địt, không làm rung lắc quá mạnh thân trên. Cả hai cái lỗ của Mạc Xuyên đều bị nhồi kín, khoái cảm ngập đầu mà không thể rên ra tiếng, chỉ có những tiếng thở ẩn nhẫn và nước mắt sinh lý rươm rướm trông rất đáng thương.
Thầy toán địt xong thì thầy Hoá chờ không nổi nữa nhào vào thay thế. Mạc Xuyên còn đang giần giật giữa cơn cao trào nhũn chân ngồi xuống thì một cây côn thịt cứng ngắc đã thọc thẳng vào tao tâm. Cây côn của thầy lý thì vẫn nhồi trong miệng cậu, tiếng rên bị đè lại làm cổ họng cậu thắt lại, thầy bị bú sướng tê người, thọc thêm vài cái vô cổ họng cậu rồi bắn ra.
Thầy chầm chậm rút ra mặc kệ Mạc Xuyên bị sặc khóc, lấy đầu khấc chặn ngay vành môi cậu:
"Nuốt hết đi, không được nhổ ra, nên nhớ em đang bị phạt."
Nói đoạn thầy lại thọc côn thịt bán cương vô cổ họng Mạc Xuyên một lần nữa, để có thể thở cậu không còn cách nào ngoài việc nuốt tinh dịch xuống, thầy thấy vậy mới hài lòng, rút côn thịt ra vỗ vỗ lên môi cậu khen thưởng.
Tới lượt thầy Lý địt, Mạc Xuyên được gỡ trói tay, đưa tới bàn để làm bài, đầu vú cậu sưng to gấp đôi bình thường, Mạc Xuyên ngồi cũng không dám dựa vào bàn sợ vú cọ lên bàn. Cậu cầm bút viết và đề thi thầy đưa, bây giờ trong đầu cậu trống rỗng, chỉ còn tồn tại cảm giác tê dại sung sướng từ lỗ nhỏ đang bị địt truyền tới. Cậu cầm bút lên run rẩy mấy lần mà không viết được, thầy Lý có côn thịt hơi cong, lúc đỉnh vào cạ chính xác lên điểm dâm, mỗi cú thúc vào là cậu lại giật nảy muốn trốn, rồi luôn bị thầy kéo về áp sát mông thịt vào háng, để cậu cảm nhận rõ lớp lông mu dày rậm cọ lên mép lỗ đỏ bừng. Thầy ưỡn hông thúc lên, thở dốc khen:
"Cái lỗ trời sinh để địt, nước dâm em chảy ướt cả lông mu thầy rồi, có nghe tiếng không, hử? Nghe tiếng nước của em không?"
Mạc Xuyên gần như bò rạp lên bàn, cây bút đã bị cậu hất đi, không biết từ lúc nào hông cậu đã chuyển động hùa theo động tác giao cấu của thầy, cậu chu cái mông lại thật gần để rồi bị thầy thúc mạnh về phía trước.
"Aaa...sướng quá...bị địt sướng quá...thầy ơi...aa...côn thịt thật thô.!"
Toàn bộ cảnh Mạc Xuyên bị địt đều được camera quay chiếu lên màn hình lớn, cả tiếng rên khóc của cậu cũng được phóng đại rõ ràng. Cậu kêu dâm tới nỗi một vài cán bộ đã phải móc côn thịt ra vừa thủ dâm vừa chửi thề. Ngay hàng ghế đầu có thí sinh đại diện lớp 10 đã bị một thầy giáo đè ra ghế, cậu bé vùng vẫy vì chưa tới lượt cậu kiểm tra nhưng thầy giáo mặc kệ, kéo quần cậu xuống nửa mông, trong lúc cậu kêu khóc đã thúc thẳng vào.
Dưới hàng ghế khán giả dâm loạn không chịu nổi, cậu bé kia giãy dụa một chốc rồi bị địt nhũn, há hốc miệng thở dốc. Trên bục, Mạc Xuyên đã hết giờ kiếm tra, và cậu chưa làm được câu nào cả. Thầy hiệu trưởng lắc đầu, ngoắc tay cho thầy Lý ôm cậu vào sau cánh gà.
Mạc Xuyên đã bắn hai lần, rệu rã như một con búp bê tình dục, đẻ thầy nhét côn thịt bế vô trong.
Lúc được đặt vào hậu trường, cậu thấy Vũ Khả được ôm nằm trong lòng chú bảo vệ, lỗ nhỏ vẫn đang ngậm côn thịt, có vẻ bị địt ngất đi. Tuy cậu ta ngất nhưng người phía sau vẫn ôm cậu chầm chậm đẩy côn thịt ra vô, Vũ Khả trong mơ vừa đau vừa sướng nhíu chặt mày.
Thầy vặn bung hai cái chân ngọc của cậu ra, chạy nước rút rót tinh dịch vào cái lỗ ướt mềm, Mạc Xuyên cắn gối nức nở, cậu không bắn được gì nữa, cả cây côn thịt bé xinh phọt ra chút tinh lỏng như nước rồi xụi lơ.
Thầy Lý đưa đẩy côn thịt đã hơi mềm xuống trong cái lỗ đã chứa đầy tinh dịch và nước dâm, thúc cho hỗn hợp dâm loạn chảy ra. Thông báo với cậu:
"Em trượt kỳ kiểm tra sơ khảo rồi, với tình trạng này thì năm nay không thể thi được, vì em đã làm thầy cô thất vọng, em bị phạt phải để cho các thầy địt em thường xuyên, em biết chưa?"
Thầy dạy địa tới gần ôm Mạc Xuyên ngồi vào lòng, nhồi côn thịt vào trong lỗ dâm đỏ rục, Mạc Xuyên nào còn tâm trí phán đoán đúng sai, thầy Lý nói gì cũng gật đầu.
Thế là từ đó Mạc Xuyên trở thành nô lệ tình dục của mọi người, nhưng cậu không phiền, sau thời gian huấn luyện vừa rồi cậu nhận ra bị địt là chuyện rất sung sướng.
End.
Chương trước
Chương sau