Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Cùng Đỉnh Lưu Ảnh Đế Yêu Đương Phát Đường

Chương 52

Chương trước
Chương sau
Da đầu của Lê Tửu gần như nổ tung ngay lập tức.

Những hạt giống nhỏ bé gieo vào lòng tôi đã bị cắt bỏ một cách bất ngờ ngay khi chúng vừa nảy mầm xanh tươi.

Cô lập tức nắm lấy tai Bùi Thời Tứ và nói: "Anh nằm mơ! Ai thèm yêu anh!"

Đáp lại cô là một tiếng cười vui vẻ.

Tiếng cười gợi cảm như đàn cello, khi gảy dây, trái tim của Lê Tửu cũng vô tình bị gảy.

Cô vội vàng chạy ra khỏi biệt thự, tay cầm váy lên xe, Bùi Thời Tứ chậm rãi đứng thẳng lên, nhếch khóe môi nhìn cô chạy trốn.

Lộc U: “Tôi xong rồi, tôi xong rồi!”

Sáu vị khách lần lượt tập trung lên xe bảo mẫu.

Xe chạy êm ru qua đường phố Paris và cuối cùng đã đến dòng sông Seine thơ mộng.

Năm người đều ăn mặc đẹp đẽ, nhưng Tô Phù Doanh luôn nhìn rất xấu, thậm chí còn nán lại trong xe bảo mẫu không chịu xuống, cô luôn cảm thấy fan Barbie này quá xấu hổ!
"Đẹp lắm cục cưng ~" Thịnh Hạo từ bên cạnh dỗ dành, "Ngoan, xuống nhanh đi. Nếu lại gây sự, ta sẽ không mua cho em chiếc túi mà em muốn đâu."

Tô Phù Doanh cắn môi bất bình.

Mặc dù vô cùng không hài lòng với ánh mắt của Thịnh Hạo nhưng cô ta vẫn nhớ rằng buổi phát sóng trực tiếp vẫn đang diễn ra, ngay cả đạo diễn cũng đến thúc giục nên cuối cùng cô ta chỉ có thể từ từ bước xuống xe - chiếc lông vũ to màu hồng của Barbie gần như che ống kính máy ảnh!

"Hahaha, tôi cười chết mất! Quần áo của Tô Phù Doanh màu hồng Barbie chết chóc như thế nào vậy?"

"Thịnh Hạo thực sự có gu thẩm mỹ của thẳng nam."

"Da của Tô Phù Doanh đen đến mức tôi chưa bao giờ nhận thấy nó dưới ánh đèn sân khấu trước đây, nhưng sau khi nhìn thấy Death Barbie này, tôi đột nhiên cảm thấy cô ấy có làn da đen và vòng eo dày."
" Ha ha, cô ta giống như một cô gái đường phố."

"Những gì Thịnh Hạo nói vừa rồi quá khiêm tốn, phải không?"

"Đang chơi với chị PUA à? "

"Tôi thật sự không chịu nổi cặp CP này. Thịnh Hạo còn nói sẽ đưa cho cô ấy một cái túi. Tôi luôn cảm thấy Tô Phù Doanh là một kẻ sùng tiền..."

Vẻ mặt Tô Phù Doanh cực kỳ mất tự nhiên. . Điều khó chịu nhất là biết mình sẽ xấu nhưng lại không có quyền thay đổi diện mạo!

Hãy nhìn lại Lê Tửu lần nữa... Cô đang mặc một chiếc váy hoa mạ vàng như công chúa, lấp lánh dưới bầu trời xanh và mây trắng của Paris.

Cô ta vô cùng ghen tị!

"Chào mừng đến với bờ sông Seine." Tưởng Phong lại cầm chiếc loa lớn bước ra ngoài, "Đây là con sông nổi tiếng nhất nước Pháp. Du ngoạn ban đêm cũng là một trong những hoạt động không thể bỏ qua ở Paris. Sau khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ được trong chương trình dành một đêm lãng mạn trên du thuyền sang trọng do đội chúng tôi chuẩn bị."
Lộc U đang định vỗ tay.

Tưởng Phong đột nhiên cắt ngang, "Nhưng trời vẫn chưa tối, trước đó..."

"Chúng ta sẽ chơi một trò chơi nhỏ đơn giản."

Lê Tửu : "..."

Lúc này cô đã nghe được ba chữ của trò chơi nhỏ, chỉ bằng ba từ này, cô cảm thấy có chút cảm giác không thể giải thích được, điều mà cô luôn cảm thấy không phải là điều tốt.

Lê Tửu nhướng mi, "Lại là trò chơi mất não gì thế?"

"Cô đang nói cái gì, tại sao chỉ là trò chơi mất não!" Tưởng Phong khịt mũi bất mãn, "Đó là bí quyết giúp tình yêu của cô nhanh chóng hâm nóng lên. Đợi hai người yêu đương rồi hãy bắt đầu nói chuyện... Dù sao hai người sớm muộn gì cũng sẽ cảm ơn tôi!"

Lê Tửu : "..."

Ăn shit đi.

Cô sẽ không yêu kẻ thù truyền kiếp của mình!

Tưởng Phong tiếp tục nói: "Các người nhìn thấy bên cạnh tháp Eiffel chưa? Kỳ thật tòa nhà này không chỉ có hình dáng bên ngoài, bên trong còn có cầu thang bộ cùng thang máy, có thể leo lêи đỉиɦ, có thể bao quát Paris toàn cảnh."

Lộc U tò mò đưa mắt nhìn.

Cô nheo mắt, cứng đờ nhìn: "Hả? Hình như có người đang bò vào trong tháp!"

"Vậy nhiệm vụ tiếp theo của chúng ta là..." Tưởng Phong bỗng nhiên hưng phấn, "Mô phỏng tình nhân nắm tay nhau leo

lên cầu thang dẫn lêи đỉиɦ tháp sắt! Nếu trong khoảng thời gian này khách nữ mệt mỏi, khách nam có thể lựa chọn các phương pháp khác nhau như ôm lưng cô và cõng cô. Tóm lại, chỉ có CP leo thành công tháp Eiffel trong vòng một giờ mới có thể lên du thuyền đêm đêm nay! "

Lê Tửu : "..."

Cô nghiến răng nghiến lợi, "Một giờ?"

"Đúng vậy." Tưởng Phong mỉm cười.

Lê Tửu cũng cong lên đôi môi đỏ mọng, cười chết người nói: "Anh đã tự mình thử xem phải mất bao lâu để leo lêи đỉиɦ sao?"

"Chưa." Tưởng Phong thẳng thắn và mạnh mẽ, "Nhưng nếu cô không muốn leo núi, cô cũng có thể chọn chụp một tấm ảnh thân mật dưới tháp làm vé nhé."

Lê Tửu : "..."

Hoặc leo lêи đỉиɦ hoặc chụp ảnh cặp đôi, cả hai đều sẽ giẫm lên điểm mấu chốt của cô và nhảy múa như điên.

Không phải Lê Tửu mệt quá không muốn leo núi.

Cho dù Bùi Thời Tứ tự mình đi bộ lêи đỉиɦ mà không cần thang máy hỗ trợ thì ít nhất cũng phải mất hai giờ!

Hơn nữa, thể lực của cô chắc chắn kém hơn anh rất nhiều.

"Nhất định phải như thế này phải không?" Lê Tửu ánh mắt hơi cong, nghiêng đầu cười nhìn Tưởng Phong.

Tưởng Phong kiêu ngạo nhướn mày: "Cô muốn đánh tôi?"

Nhìn thấy hai người đánh nhau, Bùi Thời Tứ lười biếng cười một tiếng.

Lê Tửu lập tức mở đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm anh: "Anh còn cười! Thử xem trong một giờ anh có thể lên tới đỉnh không!"

"Ồ ~" Đôi mắt đào của Bùi Thời Tứ hơi nhếch lên, nước mắt tuôn rơi gợn sóng với nụ cười quyến rũ, "Anh chọn chụp ảnh ~"

Lê Tửu : "..."

Lộc U ngây người chớp mắt, "Sao thế, Tửu Tửu? Cô có nghĩ một giờ không đủ không?"

"Tất nhiên là không." Lê Tửu khẽ cau mày: “Ít nhất hai ba giờ sẽ an toàn hơn.”

Kỳ thật Tưởng Phong cũng không biết phải mất bao lâu.

Hắn ta chỉ tùy tiện nhắc đến con số, chỉ để lừa những cặp tình nhân giả lập này chụp ảnh.

"Nhưng không sao đâu." Đôi môi đỏ mọng của Lê Tửu hơi nhếch lên, "Không leo lêи đỉиɦ hoặc chụp ảnh tập thể thì không thể lên thuyền được phải không?"

Tưởng Phong:...?

Hắn luôn cảm thấy Lê Tửu, một con bọ tình yêu, không có gì phải kìm nén, "Không vắng mặt trong hoạt động tập thể! Vì vậy, cô nhất định phải tham dự bữa tối hôm nay."

"Tôi không có ý định vắng mặt." Trong mắt Lê Tửu đầy sao, mỉm cười, "Mặc dù tôi không thể lên du thuyền đêm của anh, nhưng chúng ta có thể tổ chức tiệc tối trên một du thuyền khác được không?"

Tưởng Phong:? ? ? ? ? ?

Lộc U nghi ngờ nhìn qua, "À? Những chiếc thuyền này phải được đặt trước hoặc đặt trước phải không? Chúng ta không thể lên những chiếc thuyền du lịch khác, vậy chúng ta có thể tìm những chiếc thuyền khác ở đâu?"

"Đừng kiêu ngạo. Mặc dù leo lêи đỉиɦ khó hơn, nhưng A Hạo nói rằng có thể leo lên độ cao này trong một giờ."

"Đúng vậy." Thịnh Hạo gật đầu tự tin, "Làm sao có thể cần hai người để leo lên độ cao nhỏ như vậy? Cần đến ba tiếng đồng hồ? Lê lão sư không thể lười vận động như vậy."

Những Antifan của Lê Tửu lập tức nhảy ra. "Ugh, nôn, nôn! Hãy để những người hâm mộ của Lê Tửu tiếp tục khoe khoang về tính cách khiêm tốn của cô ta. Cô ta thậm chí còn không sẵn sàng leo lên một tòa tháp!"

"Người đẹp Doanh Doanh của tôi thật kính nghiệp! Cô ấy không bao giờ phàn nàn về khó khăn và mệt mỏi khi ghi hình chương trình tạp kỹ ~"

"Tôi thấy Lê Tửu có lẽ sợ làm bẩn váy của mình. Dù sao, ăn mặc như thế này và phải trèo lên tháp sắt và đi dự tiệc với mồ hôi hôi hám chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình và thể trạng của cô ấy! "

"Và nếu nó bị bẩn và hư hỏng thì cô ta sẽ không đủ khả năng chi trả. Đây có lẽ là lần đầu tiên một kẻ ngốc như cô ta mặc một chiếc váy thời trang cao cấp của YOLO. Cô ta đương nhiên rất trân trọng nó!"

" Không thích trèo, cút khỏi đây!"

"Tôi không muốn nhìn thấy cô ta ở cùng khung hình với chị mình, bẩn mắt!"

Lê Tửu nhướng mi nhìn hai người.

Cô khoanh tay trước mặt với vẻ vô cùng thích thú, “Nếu đã tự tin như vậy thì cô đi leo núi đi, tôi sẽ dẫn bọn họ sang một chiếc du thuyền khác, tổ chức một bữa tiệc tối trên sông Seine. "

"Các tàu du lịch thịnh hành đều là tàu khách và tàu hàng đã được phê duyệt trước. Không có tàu nào khác cho cô sử dụng!" Thịnh Hạo cau mày, "Tất nhiên, trừ khi cô là một người giàu có hàng đầu và có một chiếc tàu du lịch riêng -"

"Nếu tôi chỉ có một cái gì?" Lê Tửu mỉm cười ngọt ngào.

Chương trước
Chương sau