Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1169

Chương trước
Chương sau
Chương 1201

Nghe ông nhắc đến từ “Huyền thuật”, vẻ mặt của Tần Dũng và Liêu Trí đột nhiên thay đổi, hiển nhiên là không ngờ gôc gác của bọn họ lại bị Hà Tự Trăn nhìn thấu.

Lý Trường Minh, Lão Hắc và những người khắc cũng sửng sót, họ kiông xa lạ với từ “Huyền thuật”, Hà Tự Trăn cũng không ít lần nói với bọn họ vê chuyện này.

Họ đều biết trên đời này tồn tại một số hiện tượng siêu nhiên, hơn nữa cũng có rất nhiều người kỳ lạ vượt trội hơn người thường!

Nhưng bọn họ chưa bao giờ nghĩ răng Liêu Trí dáng vẻ bình thường trước mặt cũng tỉnh thông phương diện này!

Chẳng trách cậu ta có thể đánh Lão Hắc như vậy!

“Được rồi, Tần Dũng, anh tìm người hiểu Huyền thuật đề chiến đấu với chúng tôi! Mẹ ‘kiếp!” Lý Trường Minh chỉ vào mũi Tần Dũng, hừ lạnh: “Sao anh không tìm người của Cục Tình báo Quân đội đến đâu với chúng tôi!”

“Huyền thuật cái gì, tôi… chúng tôi căn bản chưa có nghe nói quai” Mặt Tần Dũng đột nhiên đỏ lên, căn da đầu giả bộ khó hiểu.

“Anh không thừa nhận cũng không thành vấn đề, nửa tháng nữa có thể đem tên nhóc này đến này đánh lại, tôi cùng cậu ta đánh!” Hà Tự Trăn cười: “Hôm nay tôi bị thương, ‹ cho nên không thể vận động, xin lỗi! “

“Hà đội trưởng, ngài nói lời này không phải là trân trụi đánh vào mặt đại đội Hạt Hồ của chúng tôi sao, một tên nhóc bình thường trong đội của chúng tôi, lại dám động thủ với anh sao, đội trưởng!”

Tần Dũng cười nói: “Hôm nay chuyện này vốn là cuộc so tài. Nếu không _ phải Lý Trường Minh bọn họ yêu cầu, tôi sẽ không đề Liêu Trí động thủ với người của ngài. Nếu ngài cảm thấy có hận trong lòng, vậy thì chuyện hôm nay chúng ta coi như là chưa từng xảy ra, tôi hứa người của chúng tôi sẽ không tiết lộ cho ai biết!”

Hắn nói cái gì cũng tốt, nhưng thật ra là đang chế nhạo Hà Tự Trăn bắt nạt một tên nhóc đồng thời cũng đang giêu cợt rằng đại đội Ám Thứ trưa không đứng nỗi.

“Tần đội trưởng, đừng, đại đội Ám Thứ của chúng tôi dám làm dám chịu.

Vì chúng tôi đã thua, vậy chính là thua. Cậu có thê nói cho bắt kì ai biết!” Hà Tự Trăn cười: “Nhưng cậu thanh niên này thực sự rât thông thạo về Huyền thuật, đây cũng sự thật không thê che giâu, nêu tôi đâu với cậu ta, cũng không phải là kẻ bắt nạt!

“Hà nhị gia, tôi cảm thấy lời nói của ngài không đúng lắm!”

Lúc này, Lâm Vũ đột nhiên đứng lên, cười với Hà Tự Trăn, phản bác lại.

Vẻ mặt của Hà Tự Trăn thay đổi khi nghe những | lời đó, rõ ràng là ông không ngò rằng Lầm Vũ sẽ chủ động đứng ra làm hòa chuyện này, hơn nữa còn nói chuyện với bên kia.

“Hà tiên sinh, cậu nói gì?” Hà Tự Trăn hỏi với một sô nghỉ ngờ.

“Mọi người đều biết, nhìn toàn bộ Trung Quốc, thực lực của ngài là đỉnh cao, thậm chí ‘ không kém mây cao thủ xa lạ ở một số Cục tình báo Quân đội, hơn nữa ngài là đội trưởng của đại đội Ám Thử, thân phận của ngài đối với cậu thanh niên này thật sự là bắt nạt! “Lâm Vũ thắng thân nói, giọng điệu rất thành khẩn.

Lý Trường Minh và những người khá đã rất tức giận khi nghe điêu này, người này là ai, họ cho anh tham quan, vậy mà kết quả anh đi ¡ giúp người ngoài bắt nạt đại đội Ám Thứ của họ?

Nếu không phải Lâm Vũ làm ân nhân cứu mạng của đội trưởng của bọn họ, bọn họ đã chửi ầm lên từ lâu rồi!

“Ha ha, Hà đội trưởng, lời cùa tiểu huynh đệ này nói thô như có lý! Năng Mi và kinh nghiệm của ngài tích lũy nhiều năm như vậy, Liêu Trí bao nhiêu tuổi cũng không cùng đẳng cấp với ngài” Tân Dũng lập tức mỉm cười nói: “Có lẽ cậu ây sẽ không thể vượt qua. ngài cho đến khi bằng tuổi ngài…

Chương trước
Chương sau