Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Chờ Một Mai Nắng Đến

Chương 75: Không còn thời gian

Chương trước
Chương sau
Dù sao Dương gia cũng đã giúp chúng ta trong chuyện lần này. Thụy Nghi, con nhất định phải bảo vệ bà nội của Dương Thừa Nam, xem như là báo đáp lại ân tình của người ta!

Phạm An An nghiêm giọng nói với hắn.

- Điều này dì không cần lo. Con đã nói với Dương Thừa Nam nếu có chuyện gì cần thì nói với con. Vả lại, càng sớm tóm được hai người kia thì mọi thứ mới càng có thể trở lại quỹ đạo vốn có của nó.

- Ừ vậy thì tốt!

Phạm An An gật đầu xem như đồng ý.

Khẽ đánh mắt sang Tạ Hàm Ưng đang đứng một góc. Bà thở dài, sau đó ra hiệu cho Phạm Thụy Nghi.

Thằng bé Tạ Hàm Ưng này tuy có nhiều lúc nông nỗi lại có khi "điên" quá mức cho phép nhưng bà hiểu rõ y xem Thụy Nghi là gia đình của mình. Do đó, bà hiểu tâm trạng của y ra sao. Nhưng tiếc cho bà, Phạm Thụy Nghi lại là một cổ máy lãnh đạm. Từ trước đến nay hắn chỉ dỗ dành được một người đó là Dương Thần mà thôi. Chưa kể đến lại còn chẳng ra làm sao. Do đó, bây giờ muốn hắn dỗ dành cái kẻ đang giận dỗi kia thì có thể nói là vô cùng khó.

Hiểu rõ tính cháu trai mình Phạm An An cũng chỉ có thể miễng cưỡng khích lệ.

Ai bảo, lừa thằng bé làm gì....

Phạm Thụy Nghi hết cách đành cứng ngắc đi sang chỗ Tạ Hàm Ưng. Thấy y vẫn một mặt u ám, nhưng hắn cũng không tính xuống nước. Thế là từ dỗ dành lại chuyển sang cảm ơn chuyện y giúp Dương Thần khôi phục tinh thần.

- Dương Thần có nói với tôi là cậu đưa chiếc vòng cho em ấy. Cũng nhờ vậy mà tinh thân em ấy mới khá hơn. Hàm Ưng, cảm ơn cậu!

Tạ Hàm Ưng nghe thấy lời này liền có chút nghi hoặc không dám tin.

Y trừng to đôi mắt nhìn kẻ đang đứng trước mặt mình xem có thật sự là Phạm Thụy Nghi hay không. Đùa sao? Tên này cũng có thái độ này và biết nói hai chữ cảm ơn à? Y nghe lầm phải không? Hay là ngủ mơ vẫn chưa tỉnh?

- Hừ! Ông đây thấy cậu chủ nhỏ đáng thương mà thôi!

Tạ Hàm Ưng hếch mũi nói.



Ting!

- Có chuyện gì sao?

Thấy vẻ mặt của Phạm Thụy Nghi có chút biến chuyển sau khi xem tin nhắn được gửi đến Phạm An An liền nhíu mày hỏi.

- Đã tìm được tung tích của Dương Mỹ Lệ, nhưng mà.....xem ra bà ta sống không được bao lâu.

..........

Lộp, cộp...

Người phụ nữ trông có vẻ đứng tuổi nằm gục trên mặt sàn. Đôi mắt bà ta tựa dại ra. Sự mệt mỏi vô lực cứ như đang bao trùm lấy cả cơ thể ấy.

Nghe được tiếng bước chân bên tai. Bà ta cũng lười đếm xỉa. Dẫu sao bà ta cũng biết bản thân vốn là không qua khỏi.

Két!

Cánh cửa cũ kỹ được mở ra.

Bóng dáng của ba người nào đó khẽ bước vào. Và rất nhanh Dương Mỹ Lệ liền biết được họ là ai.

Nhìn hai người con trai trước mắt mình. Đáng lẽ bà ta chẳng có chút gì là kinh ngạc. Nhưng khi nhìn thấy người phụ nữ bên cạnh thì đôi mắt vốn không có tiêu cự lại đột nhiên co rút. Cơ mặt cũng cứng ngắc y như người đã chết.

- Phạm...Phạm An...An?

Dương Mỹ Lệ khó khăn lên tiếng.

Phạm An An nhìn bà ta lúc này đã vô cùng thảm hại trong lòng cũng không có chút cảm xúc gì là vui vẻ hả dạ.



Lúc nãy khi nghe Thụy Nghi nói tình trạng của Dương Mỹ Lệ bà còn tưởng là kẻ này lại giở trò. Thật không ngờ....

- Ha...haha.... không ngờ....không ngờ cô vẫn còn sống...Quả nhiên, ngày đó đáng lẽ tôi nên bắn một phát vào đầu cô....khụ...

Vừa nói xong, cơn đau từ bụng dữ dội bất chợt trào lên khiến bà ta như không thở nỗi. Khẽ co quắp thân thể của mình. Dương Mỹ Lệ giờ đây không khác gì động vật đang chui rúc trong hang ổ của mình.

- Xem ra tình cảm giữa cô và Lâm Gia Thi đó cũng chẳng tốt gì...

Phạm An An hờ hững nói.

Lâm Gia Thi này trước khi xuống lỗ vẫn muốn kéo thêm ai đó đi cùng bà ta. Thật không ngờ, cả con gái ruột cũng sẽ bị bà ta nhắm đến. Người phụ nữ đó quả là điên đến kinh tởm.

- Bà ta cũng chẳng còn nhiều thời gian...

Dương Mỹ Lệ không hiểu vì sao lại mỉm cười, dẫu có phần yếu ớt nhưng đó vẫn là một nụ cười đắc thắng.

- Tôi đến đây gặp cô vốn là muốn giao cô cho cảnh sát nhưng xem ra không cần nữa rồi. Dương Mỹ Lệ, đến bây giờ cô có từng hối hận những việc mình làm hay không?

- Hối hận...khụ...tôi có gì phải hối hận? À phải rồi...nếu có, thì đó là tại sao lại không bắn chết cô lúc đó cơ chứ...còn nữa...đáng ra...mẹ của hắn phải chết trong tay tôi mới đúng...nếu như vậy thì không phải....sẽ có thể chiêm ngưỡng khung cảnh rất tuyệt vời sao...

Dương Mỹ Lệ bật cười tựa kẻ điên loạn mặc cho máu từ cuống họng không ngừng trào ra.

- Đến cuối cùng, cô vẫn không thay đổi...anh và chị đúng là đã nhìn lầm hai người...

Nói xong, Phạm An An liền xoay lưng lạnh lùng rời đi. Người đàn bà này quá mức kinh tởm. Bà ta không đáng được chị dâu giúp đỡ!

Phạm Thụy Nghi cũng không tính ở lại, hắn xoay người cùng Phạm An An đi ra ngoài. Nếu bà ta không phải do trúng độc thì hắn nhất định sẽ tặng cho bà ta một phát súng.

Tạ Hàm Ưng vốn cũng không định dây dưa nhưng lúc ngẩng mặt nhìn Dương Mỹ Lệ, y bỗng thấy có gì đó là lạ...
Chương trước
Chương sau