Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Chương 152: Mối quan hệ giữa Triệu Lam Khê và Phó Hi Du

Chương trước
Chương sau
Sau câu nói của Lam Khê, phần bình luận đã hoàn toàn bùng nổ.
“Cái gì vậy? Triệu Lam Khê chủ động hẹn gặp Phó Hi Du ư?”
“Trời ạ! Vừa nãy Triệu Lam Khê còn nói cô ấy và Phó Hi Du “rất hay” cùng nhau tới thư viện học nữa đấy!”
“Triệu Lam Khê đang bịa chuyện sao? Tôi cảm thấy cô ấy đang nói dối!”
“Tại sao mấy người đi tin tưởng mấy tin đồn thất thiệt rồi mắng chửi Phó Hi Du. Còn khi Lam Khê là người trong cuộc lên tiếng thì lại bảo cô ấy nói dối chứ?”
“Người bị bắt nạt lại chủ động hẹn kẻ bắt nạt ư? Hiếm đấy!”
“Tại sao mấy người cứ nói Lam Khê bịa đặt thế? Cô ấy đã nói Phó Hi Du không bắt nạt mình mà sao mấy người mãi không tin vậy?”
“Tôi là người qua đường, không phải fan Triệu Lam Khê hay Phó Hi Du. Và tôi thấy Triệu Lam Khê không giống như người bị bắt nạt đâu. Hơn nữa cô ấy bênh vực Phó Hi Du như vậy mà sao có nhiều người vẫn khăng khăng rằng cô ấy bị Phó Hi Du bắt nạt thế?”
“Tôi tin chắc Triệu Lam Khê đang bị Phó Hi Du uy hiếp. Nếu không tại sao tin đồn bị bắt nạt vừa tung ra không lâu thì tài khoản của cô ấy biến mất. Sau đó cô ấy cũng im hơi lặng tiếng, tới tận bây giờ mới xuất hiện vậy?
Rõ ràng là Phó Hi Du giở trò gì với cô ấy rồi. Bằng chứng rõ ràng đã rành rành ra như thế nhưng vẫn cố gắng tẩy trắng cho bằng được. Thật là nực cười.”
Lam Khê thật sự đã quá mệt mỏi với những kẻ cố chấp nhưng vẫn phải nở nụ cười nhã nhặn của một người nổi tiếng mà đáp:
“Thì chính vì tài khoản của tôi biến mất nên hôm nay tôi mới xuất hiện được đấy! Còn cái gì mà Phó Hi Du uy hiếp rồi giở trò với tôi? Tôi cảm thấy người bình luận ra những lời này thật sự có trí tưởng tượng vô cùng phong phú rồi.”
Lam Khê vừa nói vừa quan sát phần bình luận. Mọi chuyện diễn ra như bây giờ hoàn toàn vẫn nằm trong tầm kiểm soát của cô. Nhưng cô biết, muốn để chuyện này có thể kết thúc êm đẹp thì phải cần giải thích rõ ràng.
Mà nếu giải thích nhưng lại có ý giấu giếm, hoặc là bịa đặt thì rất có khả năng sẽ phản tác dụng. Bởi vì “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”. Còn lời nói dối nếu bị phát hiện thì sẽ khiến mọi người không tin tưởng mình. Vì thế, Lam Khê không muốn nói dối, cũng chẳng muốn giấu giếm.
Hơn nữa, cô biết nếu mình nói hết tất cả mọi chuyện thì Phó Hi Du chắc chắn sẽ được bảo vệ. Bởi vì thứ nhất, mọi người sẽ có được lời giải thích mà họ mong muốn. Và thứ hai, đó là họ sẽ có một tin tức giật gân, một tin tức có thể đè bẹp cả cái tin tức bạo lực học đường mà họ coi là vô cùng kịch tính.
Lam Khê đã biết mọi người cần gì, mọi người muốn gì. Cô có thể cho họ, miễn là họ không tấn công Phó Hi Du nữa.
Thế nhưng, Phó Hi Du lại có suy nghĩ ngược lại với cô. Anh mặc kệ họ công kích mình, mắng chửi mình, miễn họ không làm phiền Lam Khê là được rồi.
Tuy nhiên, bây giờ Lam Khê lại xuất hiện, đứng trước vụ lùm xùm này mà lên tiếng. Thậm chí, Phó Hi Du còn cảm thấy dường như cô sắp nói ra rồi.
Cô sắp nói ra bí mật giữa cô và anh rồi.
Phó Hi Du bất an, muốn ngay lập tức tìm cô để ngăn cô lại. Thế nhưng, đã không kịp nữa.
Lam Khê mỉm cười, giọng nói ngọt ngào, dễ nghe: “Mọi người chắc vẫn đang đợi lời giải thích về video Phó Hi Du đuổi theo tôi và video anh ấy hất đồ của tôi xuống đất, phải không? Vậy bây giờ, tôi xin phép được nói cho mọi người nghe tất cả mọi chuyện.”
“Về video Phó Hi Du đuổi theo tôi thì trước đó, tôi có hẹn anh ấy đến thư viện thành phố. Lý do vì hôm đó là sinh nhật của anh ấy, tôi muốn tặng quà.”
Phần bình luận ngay lập tức dậy sóng.
“Cái gì? Triệu Lam Khê hẹn Phó Hi Du ra là để tặng quà sao?”
“Gì vậy? Sao tôi cảm giác bộ phim về vấn nạn bạo lực học đường lại đột nhiên biến thành bộ phim về tình cảm thanh xuân vườn trường vậy nè!”
Lam Khê nhìn bình luận thì chỉ cười nhẹ, sau đó nói tiếp: “Tuy nhiên, tôi đến được một lúc thì trời mưa. Có lẽ vì vậy mà Phó Hi Du trễ hẹn. Đây là điều rất bình thường, phải không?”
Có vài bình luận của fan couple trả lời Lam Khê: “Đúng rồi Lam Khê à! Hi Du chắc là vì mưa nên trễ hẹn thôi.”
Nhận được câu trả lời của fan couple, tâm trạng Lam Khê vui vẻ hẳn. Cô nở một nụ cười tươi, nhưng nụ cười lại nhanh chóng biến mất.
Đồng Sơn ngồi xem livestream cảm thấy kích thích vô cùng, thầm nghĩ: Cô Lam Khê đúng là diễn viên nổi tiếng có khác, thần thái không chê vào đâu được. Đang xem livestream mà quên mất, còn cứ tưởng là đang xem phim chiếu rạp.
Lúc này, Phó Hi Du đã vô cùng bứt rứt, bàn tay run run để lộ nỗi bất an trong lòng. Anh thầm mong Lam Khê sẽ không nói ra sự thật. Anh thầm mong Lam Khê sẽ dừng lại, mặc kệ anh đi là được.
Thế nhưng, anh lại nghe thấy giọng nói có chút xót xa của Lam Khê.
“Chuyện Phó Hi Du vì mưa nên trễ hẹn là điều rất bình thường. Thế nhưng tôi có tính lo xa, suy nghĩ nhiều, lại sợ rằng Phó Hi Du trên đường gặp tai nạn. Vì vậy, tôi hoảng sợ chạy khỏi thư viện, không may trượt chân mà ngã xuống cầu thang.”
Fan couple nghe đến đây thì ngẩn người, thương xót Lam Khê vô cùng. Mà Phó Hi Du thì lại càng đau xót, trái tim như bị cứa đến bê bết máu. Đồng Sơn lúc này ở bên cạnh lén nhìn anh, đang muốn vỗ vai an ủi thì lại nghe Lam Khê nói tiếp.
“Tôi bị ngã nhưng thật ra cũng không đau lắm đâu. Vì vậy mọi người đừng lo lắng nhé!” Lam Khê mỉm cười, “Sau đó, tôi rất nhanh đã có thể ngồi dậy rồi chạy ra ngoài tìm Phó Hi Du rồi. Vậy mà tôi không nghĩ Phó Hi Du đã đến thư viện, chỉ là không biết tôi ở phòng nào nên mới đi tìm tôi. Còn tôi thì cứ lo anh ấy gặp tai nạn nên mới chạy ra ngoài.”
“May sao, Phó Hi Du phát hiện ra tôi nên chạy đuổi theo. Không ngờ, cảnh đó bị người khác quay lại, sau đó đăng lên rồi lại bịa đặt để mọi người nghĩ rằng Phó Hi Du đuổi theo để đánh tôi.”
Cư dân mạng nghe Lam Khê nói vậy thì đã thay đổi suy nghĩ. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều antifan của Phó Hi Du vẫn còn rất cố chấp, bình luận bảo rằng Lam Khê đang bịa chuyện,
Lam Khê chẳng thèm để bình luận đó vào mắt.
Cô vẫn rất bình tĩnh mà nói: “Mọi người có cảm thấy những video mà người kia đăng lên có vấn đề không? Bởi vì video bị cắt rất nhiều cảnh. Ví dụ như ở cảnh Phó Hi Du đuổi theo tôi, chúng tôi sau đó đã ôm nhau. Nhưng người đăng video lại cắt đoạn ôm đó đi, chỉ để lại cảnh rượt đuổi để mọi người hiểu lầm.”
Lam Khê dùng giọng điệu lãnh đạm, giống như chưa hề nói ra câu “chúng tôi ôm nhau”. Trong khi đó, người xem livestream lúc này đã há hốc mồm kinh ngạc.
“Cái gì? Triệu Lam Khê vừa nói cô ấy và Phó Hi Du ôm nhau đúng không? Hay là tôi đã nghe lầm?”
“Chính xác cô ấy vừa nói ôm nhau mà! Tôi nghe rất rõ ràng. Cô ấy và Phó Hi Du ôm nhau.”
Đồng Sơn lúc này cũng mắt chữ A mồm chữ O, sau đó quay đầu nhìn Phó Hi Du ở bên cạnh.
Bỗng nhiên, anh lại nhớ ra một chuyện hết sức quan trọng. Đó là vào hôm anh, Triệu Miên, Phó Hi Du và Lam Khê đi uống rượu cùng nhau, Triệu Miên có kể rằng bạn trai cũ của Lam Khê là một tên khốn.
Tên khốn đó đã trễ hẹn với Lam Khê, khiến Lam Khê lo lắng chạy đi tìm nên bị ngã cầu thang. Không những vậy, tên khốn đó còn để Lam Khê dầm mưa, sau đó ngã xe nữa.
Đồng Sơn nhớ tới đây thì nhìn chằm chằm Phó Hi Du.
Chẳng lẽ Phó Hi Du chính là tên khốn đó?
Không. Chuyện này đâu cần phải hỏi nữa? Nghe Lam Khê nói xong, Đồng Sơn đã tin chắc Phó Hi Du chính là tên khốn người yêu cũ của Lam Khê rồi.
Mà mấy phút trước, Triệu Miên vừa biết tin Lam Khê livestream thì vô cùng hoang mang, liền lên mạng xem ngay lập tức. Kết quả, cô ấy vừa lên livestream đã phát hiện ra Phó Hi Du chính là người yêu cũ của Lam Khê.
Triệu Miên đương nhiên nổi trận lôi đình, tuy không bình luận trên livestream nhưng miệng lại không ngừng mắng chửi Phó Hi Du là tên khốn.
Lam Khê không biết Phó Hi Du đang bị chị họ mình chửi. Lúc này, cô đang nhìn những bình luận đầy vẻ ngạc nhiên về mối quan hệ giữa cô và Phó Hi Du trên livestream.
“Trời ạ! Tại sao Triệu Lam Khê và Phó Hi Du lại ôm nhau? Gì vậy trời?”
“Lam Khê ơi nói gì đi! Sao chị và Hi Du lại ôm nhau?”. Cập‎ 𝒏hậ𝙩‎ 𝙩r𝒖yệ𝒏‎ 𝒏ha𝒏h‎ 𝙩ại‎ ﹎‎ Тr‎ ùmТr𝒖yệ𝒏.𝖵N‎ ﹎
Không để cư dân mạng chờ lâu, Lam Khê rất nhanh đã trả lời: “Mối quan hệ giữa tôi và Phó Hi Du lúc đó đủ thân thiết để chúng tôi ôm nhau rồi.”
Ngay lập tức, antifan của Phó Hi Du lại bình luận.
“Thân kiểu gì mà giằng co rồi hất đồ của nhau thế?”
“Thân ghê cơ! Thân quá nên cô Triệu Lam Khê còn khóc sướt mướt, chân bước khập khiễng, một mình đi ra khỏi thư viện.”
Lam Khê nhìn những bình luận này thì chỉ cười nhẹ, không thèm để trong lòng. Thế nhưng đối với Phó Hi Du, những bình luận này chính là những lưỡi dao vô hình mà sắc bén, không báo trước mà đâm thẳng vào trái tim anh.
Chương trước
Chương sau