Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Chương 77: Xem Nhà !

Chương trước
Chương sau
Lạc Tu Minh nhìn cô một lác lâu rồi bình thản đáp.

" Được, em xuống dưới nhà đợi anh một chút !"

Nói xong hai người liền rời đi thời gian thấm thoát lại trôi qua thêm một lát sau, trên con đường rộng lớn có nhiều phương tiện tham gia trong chiếc xe màu đen ấy có hình dáng Lạc Tu Minh và Diễm An An đang ngồi.

Diễm An An lấy điện thoại ra gửi địa chỉ mà mình muốn đến cho Lạc Tu Minh lái xe đi còn bản thân ngắm nhìn những chiếc hình mà mình rất thích.

Đó là những căn nhà nhỏ cho những cặp gia đình bình thường sinh sống có diện tích khá nhỏ nên giá rất thấp chỉ tầm một trăm vạn một căn mà thôi.

Tuy Diễm An An chưa học qua tài chính kinh doanh gì nhưng cô thừa biết nếu tiền để lâu một chỗ không làm gì thì thời gian càng dài nó lại mất đi trá trị vốn có.

Có thể nói hiện tại nếu mua một căn nhà có diện tích tầm một trăm mét vuông là một trăm vạn, nhưng chỉ sau vài tháng vẫn là căn nhà đó nhưng bản thân đem một trăm vạn thì chẳng ai chịu bán cả.

Vậy nên nếu muốn sinh ra lợi thuận mà ổn định khó có thể lỗ vốn thì chỉ có thể mua nhà mà thôi, một thời gian sau kinh tế tăng trưởng thì giá nhà càng lên nhanh mà thôi Diễm An An thừa biết như thế.

Sở dĩ những người khác không làm như thế thứ nhất là vì giá tiền như thế rất cao với một người thu nhập thông thường, còn về những người giàu có thứ thiệt thì chẳng ai chịu ổn định mà sinh lời như Diễm An An cả.

Bởi vì đối với những người như thế thì vài trăm vạn thật sự không đáng kể gì, mà trông khi Diễm An An đang suy nghĩ thì địa chỉ cũng đã đến nơi mà cô mong muốn.

" Két..két..."

Âm thanh tiếng phanh xe vang lên làm Diễm An An từ trong cơn hoang mang tĩnh lại cô liếc ánh mắt ra nhìn xung quanh thì thấy nơi này là một hẻm khá nhỏ có những ngôi nhà nằm sang sát với nhau ở trung tâm thành phố.

Diễm An An để ý đến nơi này gần ngôi trường mà cô chuẩn bị học nếu mua nhà ở đây chắc chắn sẽ tiện hơn nhiều theo đó giá cả cũng khá hợp lý.

Mà thấy Diễm An An dừng ở nơi này Lạc Tu Minh nhỏ nhẹ hỏi.



" An An , em muốn mua nhà ở đây hay sao ?"

Diễm An An thành thật đáp.

" Đúng vậy, trường mà em chuẩn bị học gần đây nên mua cho tiện đường nếu có thể thì ở lại nơi này sống cũng không chừng."

Nếu như Lạc Tu Minh trước kia hắn sẽ chẳng chịu cho Diễm An An dọn ra ngoài sống lại còn tự do như thế, nhưng hiện tại trái tim và linh hồn hắn đều bị Diễm An An hút sạch nào đâu suy nghĩ được nữa chứ.

Diễm An An bước xuống xe thì có hai người nữ ăn mặt khá sang trọng bước đến trước mặt Diễm An An nói.

" Vị này có phải Diễm An An đúng không ? Mời chị theo chúng tôi vào xem nhà ạ."

Bởi vì hai bên đang giao lưu và làm việc với nhau ở trên điện thoại nên các cuộc nói chuyện xả giao là không cần thiết, Diễm An An chỉ đến xem những ngôi nhà mà mình mua xem có vừa mắt không . Và xem giấy tờ có hợp pháp không và ký nhận chuyển nhượng là được.

Xuất hiện trước mặt Diễm An An là khu nhà được trang trí khá đơn giãn nhìn vào thì chỉ có hai tầng, phía trước là một cách cửa được làm bằng dấu vân tay rất đảm bảo an ninh.

" Tít.."

Âm thanh máy móc vang lên cách cửa được làm bằng dấu vân tay mở ra Diễm An An đưa ánh mắt đánh giá xung quanh một vòng thì cấu trúc của ngồi nhà này rất giống như nơi mà Nguyệt Nhung phu nhân đã tặng cho cô chỉ là nhỏ hơn mà thôi.

Tại sao lại giống ư, chỉ là Diễm An An thích cấu trúc đơn giãn như thế nên đã cố tình tìm mua . Người xem nhà lại dẫn cô đi vào bên trong xem cách trang trí xung quanh khoảng một lác lâu.

Sau khi xem xong thì Diễm An An mở miệng hỏi.

" Có phải là giá cả giống như đã thỏa thuận hay không ? Nếu phải thì tôi mua bốn căn như thế này được không ?"
Chương trước
Chương sau