Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Chương 86: Muốn Nếm Thử ! ( H+)

Chương trước
Chương sau
Nghe câu nói đầy trêu chọc của hắn sắc mặt Diễm An An bắt đầu chuyển sang đỏ bừng giây phút này cô thật sự muốn đập đầu vào đậu hủ chết cho bớt cơn xấu hổ này.

Diễm An An thấy hắn cười gian nhìn mình như thế cô liền lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn mềm mại che đi khuôn mặt của mình như sợ bị nhìn thấy vậy.

Mà Lạc Tu Minh biết cô da mặt mỏng cũng không trêu chọc nữa mà bắt đầu cúi xuống hôn nhẹ lên chiếc cỗ thon dài kia của Diễm An An , đôi bàn tay lại không an phận mà xoa bóp lấy cặp bồng đào căn tròn mềm mại kia.

Cảm nhận được hơi thở ấm nóng kèm theo mùi vị nam tính kia làm cho Diễm An An bất giác đứng hình lấy vài giây bởi vì thấy được sự nhiệt tình của hắn cô chẳng biết đáp như thế nào.

Chiếc miệng hắn duy chuyển đến chiếc cỗ thon dài gậm nhấm một lác lâu rồi mới lười biến hướng đến vành tai ngọc của Diễm An An mà l.iếm m.út.

" Aa..ưm.."

Thân thể Diễm An An lại không chịu nỗi mà bất giác rùng mình lấy một cái đầu óc hoàn toàn trống rỗng, cũng chẳng biết khi nào hai bàn tay to lớn kia của Lạc Tu Minh đã duy chuyển xuống phía dưới nơi tư mật của cô mà trêu chọc.

Một ngón tay to lớn của Lạc Tu Minh càng rỡ ma sát vào phần thịt dư nhô ra bên ngoài nơi tư mật kia một cách nhanh chóng, bàn tay còn tay thì hung hăng cho vào bên trong nơi tư mật ẩm ướt kia.

Bởi vì bên trong nơi tư mật của Diễm An An đã ngập nước nên ngón tay hắn ra vào rất là dễ dàng động tác càng nhanh chóng, phía trên cái miệng Lạc Tu Minh chẳng biết từ lúc nào đã ngậm lấy chiếc lưỡi đinh hương của Diễm An An mà hôn ngấu nghiến.

Cảm nhận được đôi bàn tay quái quỷ kia của Lạc Tu Minh kêu chọc mình Diễm An An nhanh chóng đưa đôi cách nhỏ nhắn của cô ra dùng hết sức lực bình sinh của mình mà siết chặt lấy cơ thể hắn.

Khóe miệng nhỏ của Diễm An An muốn thoát ra khỏi sự gậm nhấm của hắn như thật sự không nổi, thân thể Diễm An An siết chặt trong căn phòng chỉ nghe thấy tiếng thở dốc kèm theo âm thanh nước .



" Rốc..rách..."

Tiếng nước chạy từ trong nơi tư mật của Diễm An An trào ra va chạm với ngón tay to lớn của hắn, chỉ sau vài hơi thở vòng tay nhỏ của Diễm An An siết chặt lấy chiếc cỗ Lạc Tu Minh phía dưới thân lại co giật dữ dội hơn lần trước. Chợt dòng nước như thác lũ từ trong nơi tư mật của Diễm An An trào ra làm ước bàn tay to lớn của hắn và cả một tấm grad giường.

Thân thể Diễm An An mềm nhũng như bùn nhão chẳng còn chút sức lực mà nằm tại một góc khuôn mặt có chút khó coi, chỉ sau vài phút mà cái tên kia làm cho cô dễ chịu đến hai lần nếu hắn còn muốn làm nữa không biết xong việc sẽ bao nhiêu lần đây.

Đương nhiên nếu Lạc Tu Minh không đánh hay làm cô tổn thương thì những chuyện như thế này Diễm An An thấy rất bình thường không hề phản cảm hay chán ghét hắn.

Thấy vẽ mặt dễ chịu này của Diễm An An trong lòng Lạc Tu Minh có một tia đắc ý không thèm che dấu, hắn duy chuyển cái đầu lên hôn nhẹ vào cánh môi mềm mại của Diễm An An ôn nhu nói.

" Em thật nhiều nước, hay để anh nếm thử có được không ?"

" Ầm... Ầm..."

Đầu óc Diễm An An như muốn nổ tung vì những lời nói điên cuồng hay của hắn sắc mặt cô quái lại kèm theo đó là cơn ái ngại không thể nào che dấu nổi.

Diễm An An vội đưa đôi bàn tay mềm mại ấy xuống che đi nước tư mật đang ẩm ướt của mình rồi thủ thỉ nói.

" Anh..anh định làm cái gì ? Hay là anh cho nó vào đi đừng làm như thế nữa."
Chương trước
Chương sau