Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Bá Đạo Tổng Tài Là Ác Ma!

Chương 56

Chương trước
Chương sau


Bọn chúng thoát tội dễ dàng như vậy là nhờ một trong số bọn chúng là con trai cưng của bộ trưởng, vì vậy cha anh ta đã đút lót cho phiên tòa để chị của anh thua kiện. Kể từ ngày hôm đó, cuộc đời chị ấy đổ bể, bị người xung quanh gièm pha đủ điều. Chị ấy đã quyết định hiến tế linh hồn của bản thân để tạo ra dị vật biến dạng, chuyên kí sinh trên cơ thể con người. Kết quả bọn côn đồ làm nhục Viễn Nhị chết không toàn thay. Trả được mối thù nhưng cái giá mà Viễn Nhị phải trả đó là mạng sống của cả gia tộc cô ấy.

"Chị à, tại sao chị có thể hồ đồ như thế! Vì mấy thằng cặn bã đó mà bán đứng cả gia tộc mình sao?" Hàn Sở Trạch tức giận gặng hỏi người chị đã hóa ma trước mặt mình.

Viễn Nhị nhìn những cái xác đã bị dị vật ăn mòn mà cười một cách điên dại. Cô ta cầm một con dao đi đến trước mặt Hàn Sở Trạch mà nói rằng:

"Nhận lấy nó và giết em trai, ba mẹ và cả chị đi em! Như vậy em mới bị dị vật xâm nhập."

Sở dĩ Hàn Sở Trạch không bị dị vật ăn mòn là vì từ nhỏ vận mệnh của anh đã gắn liền với tử thần, người kế thừa tiếp theo của địa phủ. Nhưng chỉ cần anh chính tay giết chết người thân của mình trước tuổi 20 thì anh sẽ bị tước bỏ vận mệnh đó. Anh dứt khoát ném con dao xuống đất, hét lớn vào mặt người chị của mình:

"Không bao giờ, em sẽ không để chị lợi dụng em giết người đâu! Chị mau biến mọi người trở lại bình thường đi!"

Viễn Nhị nghiêng đầu nhìn cậu em trai chỉ còn vài tiếng nữa là tròn 20 tuổi mà cười khúc khích giống như một đưa trẻ vậy, "Có phải em chưa biết về vận mệnh tử thần của mình đâu nhỉ?"

Nghe câu nói này của cô mà Hàn Sở Trạch đứng hình mất vài giây, "Chị đang nói cái quái gì vậy?"

Chỉ thấy Viễn Nhị đặt bàn tay đẫm máu của mình lên trán của Hàn Sở Trạch. Đầu óc anh bắt đầu quay cuồng, hiện lên hình ảnh tử thần của anh trong tương lai. Khuôn mặt sắc lạnh với cây lưỡi hái lớn trong tay, chém chết chị gái, em trai cả cha và mẹ anh. Cảnh tượng đẫm máu làm cho anh sợ hãi đẩy người chị điên khùng của mình tránh ra. Anh lắp bắp hỏi Viễn Nhị:

"Đó... là cái gì? Em không thể nào trở thành kẻ sát nhân như thế được."

Viễn Nhị nghe câu nói ngây thơ của đứa em trai mà không kìm được cười lớn lên, cười vào bản mặt luôn tỏ vẻ vô tội của Hàn Sở Trạch. Tiếng cười nghe mà rợn hết cả tóc gáy, làm cậu sợ tái xanh hết cả mặt.

"Nếu em đã không chủ động ra tay, vậy chị chỉ có thể ra tay trước thôi!"

Chỉ thấy Viễn Nhị giơ cao tay lên, dị vật kí sinh trong cơ thể ba mẹ và cậu em trai nhỏ lục đục đứng dậy, lao thẳng về phía Hàn Sở Trạch. Anh sợ hãi đứng dậy chạy thục mạng để không bị chúng sát hại. Nhưng với cơ thể yếu đuối của một con người thì sao có thể chiến thắng nổi dị vật cấp cao được. Chỉ trong thời gian ngắn, anh đã bị dồn đến đường cụt ở một cái hẻm vắng vẻ. Dưới ánh trăng tròn sáng ngời, hiện lên ba cái bóng của dị vật. Bọn chúng nở nụ cười ghê tởm nhìn anh.

"Nào nào, tới đây đi, ta đang đói nè!"

Anh thực sự không ngờ ba kẻ lập dị trước mắt từng là người thân máu mủ ruột già với anh. Nụ cười ấp áp của mẹ, ánh nhìn dịu dàng của ba, cùng vơi tiếng cười vô tri của đứa em trai, tất cả đã bị nhuộm thành một màu đen sì nhầy nhợn và kinh tởm. Hàn Sở Trạch run rẩy núp vào một góc tường của ngõ cụt, có lẽ đây sẽ điểm kết thúc của cuộc đời ăn chơi lêu lổng của anh.

Khoảng cách giữa anh và dị vật càng ngày càng gần, đồng hồ lớn cũng kêu lên, báo hiệu đã sang ngày mới, đồng thời đó cùng là thời khắc Hàn Sở Trạch tròn 20 tuổi. Sức mạnh tử thần bùng phát bất ngờ làm anh mất đi ý thức tạm thời, trở thành một cỗ máy giết dị vật. Chỉ thấy anh vung cây lưỡi hái lên, chém chết hai con dị vật lớn nhất, chỉ còn lại đứa nhỏ đang nằm sợ hãi dưới nền đất lạnh lẽo. Nó cảm nhận được cái chết sắp cận kề liền trả lại thể xác cho em trai thực sự của anh mà cắp giò chạy trốn. Thế nhưng nó vừa rời khỏi cơ thể của cậu bé thì đã bay màu ngay bởi lưỡi hái của tử thần. Tiếng rên rỉ của em trai vang lên một cách nghẹn ngào:

"Anh... trai... em đau quá... anh mau cứu em với... "

Lúc này, ý thức của Hàn Sở Trạch được thức tỉnh, anh liếc mắt nhìn đứa em đang hấp hối dưới chân rồi lại nhìn cây lưỡi hái đẫm máu trong tay mình. Điều mà anh thấy vừa nãy bởi chị gái đã trở thành hiện thực. Anh vứt cây lưới hái sang một bên, chạy đến ôm lấy em trai yếu ớt vào lòng, miệng không ngừng nói lời xin lỗi:

"Xin lỗi, anh xin lỗi, em đừng chết mà!!!"

Đứa em trai đã tắc thở trong lòng Hàn Sở Trạch. Đôi mắt thằng bé đen lại, cơ thể cũng dần tan thành một bãi máu lênh loáng dưới chân anh.
Chương trước
Chương sau