Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

5 Lần!!!

Chương 1: Đêm Đầu Tiên.

Chương trước
Chương sau
10 giờ tối.

Tại khoa sản bệnh viện Bạch Minh

Một người phụ nữ trẻ tuổi đang nắm chặt hai tay vào thanh chắn giường, ra sức hít thở theo nhịp đếm của bác sĩ. Đáng lẽ ra giờ này cô vẫn đang cùng với những người mà cô gọi là chiến hữu ngập trong men rượu cùng với những làn khói trắng dày như sương và tiếng nhạc sập sình trong một căn phòng chừng 15m2. Khi cô đang cố gắng tiến lại tủ lạnh để lấy thêm bia để uống, thì cô thấy dưới chân cô có dòng nước chảy ra. Cô nhìn xuống cười thầm

- Cuối cùng cũng sắp thoát khỏi cái của nợ này rồi.

Cô tựa lưng vào tường nhìn đám người đang nằm la liệt ở dưới đất kia.

-Đứa nào tỉnh chở tao vô bệnh viện cái.

Không một ai chú ý tới cô cả. Đám người cô coi là chiến hữu đó giờ này không còn quan tâm tới thứ gì khác bằng ham muốn xác thịt. Cô tiến tới một cặp nam nữ đang nằm ôm hôn nhau ngấu nghiến, ráng sức đá chân vào đầu của một người phụ nữ.

- My ráng dậy chở tao vô viện cái mày. Sắp đẻ tới nơi rồi.

- Mày tự bắt taxi mà đi. Tao giờ đang bận thế này rồi đi không được đâu.

Nói xong cô ả quay trở lại và nằm lên ngực của người đàn ông mà hôn ngấu nghiến bất chấp trong miệng của hắn đang chứa đầy bia.

- Mẹ kiếp con khốn.

Cô ráng tiến lại giường lấy điện thoại, dơ tay cầm lấy túi xách. Mỗi bước chân cô đi thì nước ối tràn ra càng nhiều mà dường như cô cũng chả quan tâm lắm. Ra khỏi dãy trọ cô ráng sức tiến qua con ngõ hẹp để ra đường bắt xe. Con ngõ nhỏ hẹp này là nơi kiếm sống của biết bao người phụ nữ giống như cô. Ra tới đầu đường cô vẫy tay gọi một chiếc taxi màu xanh đang đỗ bên lề đường cách đó tầm 50m. Chiếc xe tiến lại, tài xế là một gã thanh niên xăm trổ. Miệng ngậm điếu thuốc dang dở.

- A! giờ này còn lết cái bụng chửa đi đâu vậy bà chị?

- Đi đẻ chứ đi đâu, bộ không thấy nước đang tràn ra đây hả?

Gã tài xế nhìn xuống phía dưới, thấy nước đang chảy xuống từ chân của người phụ nữ kia. Hắn nhăn mặt nhếch mép tính rời đi vì hắn không muốn phải tốn tiền đi rửa xe vì cái thứ nước dơ bẩn của người phụ nữ này. Thấy gã tài xế tính rơi đi cô liền lấy tay chặn lấy cửa xe.

- Đây trả gấp đôi tiền cho. Cứ yên tâm mà rửa xe.

Lúc này thì gã tài xế mời đồng ý để cô lên xe.

Chương trước
Chương sau