Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

0852

Lục Cường 32 tuổi, xuất thân từ xã hội đen, ở tù 6 năm vì một tội danh vô cùng nhạy cảm. Anh là gã trai hư mà không hỏng, là một “lãng tử quay đầu” chính hiệu. Lô Nhân, 27 tuổi, thiết kế thời trang cho 1 xưởng may. Cô là đứa trẻ mồ côi không cha không mẹ, tự lập vươn lên sinh tồn trong xã hội khắc nghiệt này. Yêu hết lòng với mối tình đầu để rồi bị phản bội trong chính ngày cưới. Cô trong sáng, dịu dàng, nhát gan và hay khóc nhè.

Lần đầu tiên họ gặp nhau, là sau tường đồng vách sắt của nhà tù. Cô dịu dàng, rụt rè, ngây thơ mà bướng bỉnh. Anh hung hãn, hoang dã, anh tuấn đầy nam tính.  Lần thứ hai họ gặp nhau, đó là một ngày mưa tầm tã, trời đất như được tái sinh. Anh mãn hạn tù, về lại với tự do cùng tương lai mù mịt như màn mưa. Cô đẫm bi thương trong chiếc váy cưới đuôi cá, phấn son nhòe nhoẹt, nước mắt hòa cùng nước mưa vì bị chồng sắp cưới phản bội trong chính hôn lễ của mình.

Họ nào biết, cô gái nhỏ mong manh, đơn độc trong chiếc váy trắng cùng màn mưa hôm đó đã thắp lên thứ ánh sáng soi lối con đường sắp tới cho anh. Cô thất bại trong tình cảm, anh thất bại trong cuộc đời. Họ va vào nhau trong chuỗi tình cờ, để rồi từ đó “Trong đêm giá lạnh, vừa khéo có anh đến giúp em sưởi ấm”.

Tác giả:Giải TổngThể loại:Ngôn TìnhTrạng thái:Trọn bộTổng chương:61